Top 5 đôi giày lười nam các quý ông cần sở hữu cho mùa hè này

Đội ngũ Extrim | 13.04.2023
Mùa hè là thời điểm mà giày lười được nhiều nam giới ưu ái sử dụng. Nguyên do là bởi những đôi giày này dễ phối hợp cùng những bộ quần áo thời trang năng động, khỏe khoắn, dễ di chuyển và đặc biệt những đôi giày lười thường thoát mồ hôi rất tốt. Vậy xu hướng giày lười nam mùa hè 2022 là gì? Cùng cập nhật nhanh những mẫu giày lười nam mùa hè đang được yêu thích nhất nhé!

1. Giày lười “Larson” Weejuns của GH Bass & Co.

Bass Weejuns đã là một biểu tượng từ những năm 30. Và khi nói đến giày lười – bạn sẽ khó tìm được thương hiệu tốt hơn. Cách tốt nhất để mặc chúng? Tìm hiểu nguồn gốc rõ ràng của chúng bằng cách kết hợp chúng với mọi thứ. Từ những bộ trang phục chỉnh chu đến những chiếc quần jean bạc màu của trẻ con. Đối với những người mua sắm sành sỏi, những chiếc giày lười màu đen gần như hoàn hảo. 

top_5_doi_giay_luoi_nam_cac_quy_ong_can_so_huu_cho_mua_he_nay_1_ff3161199c.jpg (1280×853)

2. Giày lười Gucci 1953 Horsebit Leather

Những ngày này, từ “biểu tượng” được tung ra một cách ngẫu nhiên. Nhưng đôi giày lười da ngựa của Gucci là thiết kế hiếm hoi thực sự xứng đáng với biệt danh. Có một lý do khiến thiết kế của chúng hầu như không thay đổi kể từ khi nó được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu những năm 50. Những đôi giày lười của Gucci vẫn được làm thủ công ở Ý, vẫn được tô điểm bằng chi tiết hình ngựa ô đặc trưng của thương hiệu này trở lại với di sản của nó là hoạt động sản xuất hàng da Florentine trong một thời gian nhỏ. Giải thích sự hấp dẫn của họ thật dễ dàng: họ không chỉ đi với mọi thứ bạn đã sở hữu, họ sẽ thay đổi mọi bộ trang phục mà bạn cặp với họ — từ cảm giác bình thường hàng ngày mà bạn sẽ mang trở lại văn phòng mới mở lại của mình, đến bộ đồ bạn đã muốn bùng nổ một khi đám cưới mùa hè được đón nhận một cách nghiêm túc.

top_5_doi_giay_luoi_nam_cac_quy_ong_can_so_huu_cho_mua_he_nay_2_3ed1e467da.jpg (1280×853)

3. Giày lười da lộn JM Weston 180 Moccasin

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày slip-on sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở trên đỉnh thế giới mỗi khi mang chúng thì đây chính là đôi giày lười dành cho bạn. Đó là bởi vì loại giày phổ biến nhất của JMWeston là tour de force của thiết kế giày dép. Yêu cầu 180 thao tác thủ công cần thiết để lắp ráp mỗi đôi nghe có vẻ hơi quá mức. Nhưng nếu bạn đang đánh giá xếp hạng một đôi giày, bạn sẽ mong đợi mức độ khéo léo đó. Được hàn Goodyear để dễ dàng xử lý và hoàn thành với màu nâu sẫm đậm. Đây là đôi giày lười nam dễ dàng phối cùng những bộ trang phục trang trọng nhất đến trang phục bình thường nhất của bạn. 

top_5_doi_giay_luoi_nam_cac_quy_ong_can_so_huu_cho_mua_he_nay_3_31843984ae.jpg (1280×853)

4. Giày lười Alden Snuff Suede Tassel

Giày lười tua rua đang ở đây, đang chờ đợi, nếu bạn muốn thứ gì đó bên ngoài một đôi giày lười nhưng vẫn có một số kỹ thuật trình diễn. Phiên bản đặc trưng của Alden là tuyệt đối: được làm thủ công ở Massachusetts từ da lộn đẹp trai trên đế ngoài bằng da thoải mái. Bạn sẽ khó tìm được một đôi giày bổ sung hiệu quả hơn cho một chiếc quần jean màu chàm sẫm, hoặc ngay lập tức nâng một chiếc quần vải lanh màu kem lên thành “quý ông Ý già dặn một cách duyên dáng”.

top_5_doi_giay_luoi_nam_cac_quy_ong_can_so_huu_cho_mua_he_nay_5_cfb4a37b8b.jpg (1280×853)

5. Giày lười Blackstock & Weber Safari

Trong nhiều thập kỷ, giày lười nam vẫn là một lựa chọn giày dép không thể đánh bại cho mọi loại quý ông sành điệu. Nhưng chỉ gần đây, các thương hiệu mới sử dụng chất liệu vải canvas để tạo nên sự hấp dẫn cho những thiết kế hoang dã nhất của họ. 

top_5_doi_giay_luoi_nam_cac_quy_ong_can_so_huu_cho_mua_he_nay_4_d52f8e1f1a.jpg (1280×853)

Trường hợp điển hình: Giày lười Safari của Blackstock & Weber, một Vương quốc Động vật thực sự ở dạng giày. (Hổ, vằn và họa tiết da báo,... Đôi giày lười này chắc chắn làm được hai điều: 1) Giúp bạn trở thành chàng trai tự tin nhất trong bất kỳ hoạt động nào bạn tham dự, và 2) Hứa hẹn sẽ là đôi giày vượt thời gian, thì đó là những đôi giày này. Giữ cho phần còn lại của trang phục của bạn cổ điển (hãy nghĩ đến một bộ đồ màu nâu, rắn, chiếc áo polo và một cạp kính đen để thực sự tôn lên sự hoàn hảo của đôi giày.

(Biên tập: Huỳnh Thiện)

5 Cách xử lý khi giày lười nam bị rộng cực đơn giản

Top 3 cách làm mới giày lười không đụng hàng

Bật mí cách giặt giày lười | Đơn giản - Dễ làm


 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay