Top 3 bộ clean giày sneaker tốt nhất thị trường hiện nay

Đội ngũ Extrim | 06.04.2023
Với dân chơi giày, người có niềm đam mê bất tận dành cho những đôi giày thì việc vệ sinh hàng chục, hàng trăm đôi trong bộ sưu tập của mình là điều không hề dễ dàng. Sẽ có những người mang đến các dịch vụ vệ sinh. Nhưng cũng có những người muốn chính tay chăm sóc cho những đứa con cưng của mình. Clean giày tại nhà thì cũng cần phải có dụng cụ chứ. Dưới đây là top 3 bộ clean giày được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay bởi chất lượng và sự nổi tiếng.

1. Bộ clean giày Jason Markk

Về thương hiệu Jason Markk

Thật thiếu sót khi không nhắc đến Jason Markk, một thương  thương hiệu đáng tin cậy nhất thế giới trong lĩnh vực chăm sóc giày cao cấp.  Được thành lập vào năm 2007 bởi Jason Mark Angsuvarn tại Los Angeles. Sản phẩm đầu tiên được giới thiệu là Premium Shoe Cleaner - một giải pháp tự nhiên, làm sạch giày sneaker một cách an toàn.

Trong 10 năm qua, thương hiệu Jason Markk đã tiếp tục cho ra mắt đầy đủ các dòng sản phẩm bao gồm Khăn lau nhanh, Bộ vệ sinh da lộn, Xịt chống thấm, Chai vệ sinh giày dạng bọt RTU...

Jason Markk đã xuất hiện trên các ấn phẩm như The New York Times, The Los Angeles Times, Vogue, GQ, The Wall Street Journal, Elle, Hypebeast... Năm 2017, Ad Age vinh danh Jason Mark Angsuvarn là một trong những nhân vật sáng tạo đột phá nhất của năm  "Creativity 50". 

Sứ mệnh của công ty là phát triển văn hóa chăm sóc bằng các sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Top 3 bộ clean giày sneaker tốt nhất thị trường hiện nay
 Các sản phẩm dành cho giày của Jason Markk

Bộ vệ sinh giày cơ bản

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu giày. Bạn có thể tự làm sạch giày tại nhà một cách dễ dàng, nhanh chóng, mà không cần mang ra tiệm. Đặc tính sản phẩm chứa thành phần tự nhiên nên không làm bay màu bề mặt của giày. Giúp bạn thoải mái vệ sinh mà không lo hư hỏng. 

Bộ clean giày bao gồm: 

  • 1 chai dung dịch clean giày cao cấp 4 fl oz 118ml, có thể vệ sinh lên đến 100 đôi giày. Không chứa chất mài mòn, vô cùng an toàn cho tất cả các loại chất liệu giày và màu sắc của giày.
  • 1 bàn chải Standard Shoe Cleaning Brush (làm từ lông nhân tạo, phù hợp nhất để làm sạch phần đế giày và giày chất liệu bền, khó bong như nhựa, cao su, vải, lưới,...).

Lưu ý 

  • Đối với chất liệu da nubuck hay da lộn thì cần phải giảm thiểu lượng nước trên bàn chải và chỉ giữ lại nước đủ để bàn chải và bề mặt tiếp xúc tạo bọt cần thiết. Vì đặc tính da lộn là kị nước cho nên không để quá nhiều nước trên bề mặt giày.
  • Hãy chà cẩn thận và nhẹ nhàng đối với các đôi giày làm từ chất liệu da cao cấp, da lộn, lưới cotton.

Bộ clean giày Travel Shoe Cleaning 

Combo bao gồm

  • 1 chai vệ sinh giày cao cấp 2oz (dung tích ~ 60ml). Vệ sinh được khoảng 50 đôi giày. An toàn trên tất cả chất liệu: da, da lộn, canvas, vinyl, vải mesh.
  • 1 bàn chải cao cấp lông mềm rất thích hợp để làm sạch các chất liệu mỏng manh như da cao cấp, da lộn, nubuck và vải dệt kim.
  • 1 khăn sợi nhỏ cao cấp. Chất liệu mềm mịn, không xơ, thấm hút cực nhanh và nhanh khô. Nó cũng có thể giặt và sẽ duy trì độ bền trong hơn 300 lần giặt.
  • 3 gói khăn lau giày. Một sự kết hợp tuyệt vời với dung dịch làm sạch cao cấp của Jason Markk. Mang đến giải pháp làm sạch tối ưu, nhanh gọn tức thì mỗi khi giày dơ.

Cách clean giày khi sử dụng bộ dung dịch vệ sinh Jason Markk 

  • Loại bỏ tất cả các bụi bẩn bám trên giày sneakers. Nhúng nước cho ướt bàn chải, sau đó nhỏ trực tiếp dung dịch Jason Markk lên bàn chải (khoảng 5-6 giọt).
  • Nhúng mặt bàn chải vào nước thêm một lần nữa để hòa tan và giảm độ đậm đặc của dung dịch Jason Markk trên bàn chải.
  • Bắt đầu đặt bàn chải lên vết bẩn, chà từ từ để dung dịch thấm lên bề mặt. Sau đó, chà mạnh và nhanh dần cho đến khi vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn.
  • Dùng khăn bông để lau sạch toàn bộ bề mặt đã được vệ sinh.
  • Bước cuối cùng phơi khô đôi giày của bạn mà không cần phải giặt lại giày với nước. Nhớ phơi giày nơi râm mát, không phơi dưới nắng gắt để tránh làm hư giày.

2. Bộ clean giày Reshoevn8r

Về thương hiệu Reshoevn8r

Được thành lập vào năm 2010 tại Arizona. Reshoevn8r đã chứng minh mình trong đổi mới chăm sóc giày, cung cấp các sản phẩm chăm sóc giày hiệu quả và phong phú nhất trên thị trường.

Thương hiệu nổi tiếng trong việc phát triển shoe tree giúp ngăn ngừa tình trạng nhăn và gãy mùi giày. Bàn chải của Reshoevn8r bền và mềm hơn so với những đối thủ còn lại. Cùng với đó là các miếng film giúp bảo vệ mặt đế không bị hao mòn trong suốt quá trình di chuyển.

Clean giày tại nhà trở nên đơn giản hơn cùng Reshoevn8r.

Bộ The Ultimate Sneaker Cleaner 3 Brush

Đây là set làm sạch giày dơ một cách tối ưu nhất dành cho bạn. Bao gồm các dụng cụ để làm sạch hiệu quả trên nhiều loại chất liệu.

  • Chai dung dịch vệ sinh giày dơ Reshoevn8r Advanced Cleaning Solution 4oz (~ 118 ml).  Dung dịch hoàn toàn 100% từ tự nhiên nên sử dụng được mọi chất liệu và an toàn cho giày. Không làm cho giày bạc màu, phai màu hay ảnh hưởng tới giày. Thể tích chai dung dịch có thể làm sạch được khoảng 40-50 đôi giày.
  • Một bàn chải lông mềm. Chà được tất cả mọi chất liệu giày như vải, vải lưới, da lộn, da, đế boost...
  • Một bàn chải lông vừa. Chà được vải, vải lưới, da lộn, đế hoặc đế boost…
  • Một bàn chải lông cứng. Chỉ dùng để chà đế hoặc những chất liệu giày cứng khó bị trầy xước, xù lông.
Top 3 bộ clean giày sneaker tốt nhất thị trường hiện nay-2
 Bộ clean giày Reshoevn8r

3. Bộ clean giày Crep Protect

Về thương hiệu Crept Protect

Đối với những người nghiện giày thì cái tên Crept Protect đã trở nên quá quen thuộc. Dù thành lập sau Jason Markk nhưng cái tên Crept Protect nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường chỉ trong thời gian ngắn, mở rộng sang nhiều nước trên thế giới. Crep Protect được giới thiệu tới dân Sneaker tại hội nghị Sneaker châu Âu năm 2015 và chính thức trở thành thương hiệu vệ sinh giày được thế giới công nhận. 

Bộ clean giày Crept Protect Cure

Bộ vệ sinh giày chuyên sâu dành cho mọi chất liệu. Gồm có đủ phụ kiện giúp bạn làm sạch một đôi giày cực đơn giản. 

  • 1 chai dung dịch vệ sinh Crep 100ml. Vì nồng độ chất tẩy trong Crep Protect Cure phù hợp vệ sinh cho giày nên sẽ không làm phai màu, lem màu hoặc ảnh hưởng tới chất liệu giày. Có thể vệ sinh làm sạch được 40-50 đôi giày.
  • 1 bàn chải lông mềm cao cấp. Vệ sinh được trên mọi chất liệu như vải, da, da lộn, cao su...sẽ không bị trầy xước hoặc xù lông.
  • 1 khăn lau cotton mềm hút ẩm.
  • 1 khay đựng nước để vệ sinh giày lúc cần tiện lợi khi đi ra đường.
  • 1 túi đựng nhỏ gọn thích hợp đem đi mọi nơi.
Top 3 bộ clean giày sneaker tốt nhất thị trường hiện nay-3
Bộ clean giày Crept Protect Cure

Những điều cần biết khi vệ sinh giày bằng Crep Protect

  • Vệ sinh bằng Crep Protect Cure có thể gọi là vệ sinh khô nên đôi giày của bạn sẽ nhanh khô.
  • Với chất liệu da thì tầm 5-10 phút giày sẽ khô, còn về vải hoặc da lộn thì có thể mất 5-7 giờ. Khi clean giày tại nhà, nên để khô tự nhiên hoặc phơi quạt. Tốt nhất đừng phơi nắng vì giày bạn sẽ nhanh hỏng.
  • Những giày có màu thì không cần xả lại nước. Sau khi vệ sinh sạch xong lấy khăn lau sạch rồi để khô là được.
Top 3 bộ clean giày sneaker tốt nhất thị trường hiện nay-4
Vệ sinh giày  tại Extrim với sản phẩm cao cấp phù hợp từng chất liệu

Xem thêm:

Tổng hợp một số dụng cụ cần thiết để clean giày 

Top những dung dịch clean giày được sử dụng nhiều nhất hiện nay 

Hướng dẫn chi tiết clean giày sneaker từ bộ ba dung dịch vệ sinh giày đình đám 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay