Top 10 địa chỉ sửa chữa giày được ưa chuộng tại TP.HCM (Phần 2)

Đội ngũ Extrim | 13.03.2023
Extrim
Nếu bài viết trước Top 10 địa chỉ sửa chữa giày được ưa chuộng tại TP.HCM (Phần 1) tổng hợp những “tiệm sửa giày da cao cấp”, “Sửa giày hiệu uy tín chất lượng”,…  Thì bài viết dưới đây tổng hợp một số địa chỉ dán giày bình dân lề đường giá rẻ. Cùng lưu ngay về nhé!

1. Địa chỉ sửa chữa giày dép TPHCM uy tín 26 Lê Thánh Tôn, quận 1

Địa chỉ sửa giày 26 Lê Thánh Tôn là cái tên “nhẵn mặt” với những ai có nhu cầu sửa giày. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, tay nghề cao, thay phụ kiện chất lượng tốt đảm bảo mang tới độ bền, đẹp cho giày của khách hàng.

Bên cạnh đó, chi phí sửa giày dép hợp lý cũng là lý do mà khách hàng luôn tìm đến địa chỉ 26 Lê Thánh Tôn, quận 1 để sửa giày.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 26 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ sửa chữa giày được ưa chuộng tại TP.HCM

2. Điểm sửa chữa giày da 549 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3

Với các bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 3, chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ sửa giày da tại 549 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3. Anh Tuấn chủ của cửa hàng cùng thợ của mình không chỉ sửa giày chất lượng mà có giá hợp lý, đặc biệt là còn sửa giày miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người khiếm thị, người bán vé số và người chạy xe ba gác, xe xích lô…

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0908181608

  • Địa chỉ: 549 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP Hồ Chí Minh/175/17 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

3. Địa chỉ sửa chữa giày Kha Vạn Cân, TP Thủ Đức

Địa chỉ sửa chữa giày được ưa chuộng tại TP.HCM

Nằm ở con hẻm nhỏ đường Kha Vạn Cân, gần chợ Thủ đức. Điểm sửa chữa giày dép này đã tồn tại khoảng 5-6 năm. Địa điểm này chỉ sửa chữa, không buôn bán. Những đôi giày bung keo, dán keo, hở đế, thoa chỉ… đều được sửa rất tỉ mỉ. Khoản chi cho một lần sửa chữa tùy thuộc vào nặng nhẹ dao động từ 15 nghìn đồng cho đến 50 ngàn đồng.

Lưu ý: Bạn phải gọi điện thoại trước cho người sửa chữa, sau đó người sửa chữa sẽ ra đầu hẻm lấy giày về sửa cho bạn. Cửa hàng chỉ phục vụ trong tuần. Cuối tuần nghỉ nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ :803/24/3 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

  • Số điện thoại: 0786697965.

4. Cửa hàng sửa giày Xuân Vịnh, TP Thủ Đức

Tại TP Thủ Đức còn thêm 1 sự lựa chọn nữa dành cho bạn đó là cửa hàng giày Xuân Vịnh.Địa điểm này có ưu thế là sửa chữa toàn bộ những loại giày. Đặc biệt ở đây có sửa, dán giày tenis nữa. Tại cửa hàng này, bạn có thể search rất đơn giản vì địa điểm nằm ở trên trục đường lớn của Thủ Đức. Tại đây, hoạt động tất cả các ngày trong tuần, bất kể thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Giá sửa chữa dao động từ 30 đến 100 nghìn đồng tùy theo cấp độ hư hỏng nặng nhẹ.

Ngoài ra, cửa hàng còn phục vụ quý khách cả ngày nghỉ nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời gian, để mang giày đi sửa vào thứ 7 hay chủ nhật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Võ Văn Ngân, Phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

  • Số điện thoại: 0908854398.

Địa chỉ sửa chữa giày được ưa chuộng tại TP.HCM

5. Địa chỉ sửa giày 2A Thích Quảng Đức, quận Phú Nhuận

Không chỉ có những địa chỉ trên, 2A Thích Quảng Đức cũng là một địa chỉ sửa giày dép da tại TP. Hồ Chí Minh dành cho cả phái mạnh và phái đẹp. Cửa hàng 2A Thích Quảng Đức chuyên mang đến các dịch vụ sửa chữa giày đáp ứng nhu cầu sửa chữa giày của các khách hàng từ việc khâu giày, thay đinh gót, đánh bóng giầy đến việc làm giày nhỏ lại. Đội ngũ nhân viên của shop có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, tay nghề cao, thay phụ kiện chất lượng tốt đảm bảo mang đến độ bền, đẹp cho giày của khách hàng. Bên cạnh đấy, số tiền bỏ ra sửa giày dép hợp lý cũng là nguyên nhân mà khách hàng luôn tìm đến địa chỉ sửa giày dép da 2A Thích Quảng Đức để sửa giày.

Địa chỉ sửa chữa giày được ưa chuộng tại TP.HCM

Thông tin liên hệ:  

  • Địa chỉ: 2A Thích Quảng Đức, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 01699048963.

6. Địa chỉ sửa giày Pingcheng, quận Bình Thạnh

Khi đến với địa chỉ này, mọi hư hỏng trên đôi giày như gãy đế, tuột chỉ, bong keo … đều sẽ được sửa đổi và sửa chữa thay thế. Với thái độ ship hàng nhiệt tình, bàn tay tài hoa, thao tác có tâm, dụng cụ hành nghề không thiếu, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm khi phó thác giày cho Pingcheng .tin tức liên lạc :

  • Địa chỉ : 360 Nguyễn Xí, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

(Biên tập: Huỳnh Thiện)

>> Xem thêm: Top 10 địa chỉ sửa chữa giày được ưa chuộng tại TP.HCM (Phần 1) 

>> Xem thêm: Top 5 địa điểm sửa giày uy tín lâu đời nhất tại Hà Nội (Phần 2) 

>> Xem thêm: Top 5 địa điểm sửa giày uy tín lâu đời nhất tại Hà Nội 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay