Top 8 thương hiệu dép quai ngang nam nổi tiếng nhất thế giới

Đội ngũ Extrim | 26.03.2023
Bên cạnh giày sneaker thì dép quai ngang cũng là item yêu thích mọi nhà vì sự tiện lợi và thoải mái dễ chịu khi mang. Dép quai ngang cũng khá đa dạng về kiểu dáng và màu sẵn nên bạn vẫn có thể lựa chọn mẫu dép quai ngang thể hiện được cá tính và phong cách của mình. Sau đây Extrim xin giới thiệu đến bạn Top 10 thương hiệu dép quai ngang chất lượng được mua nhiều nhất hiện nay nhé!

1. Dép quai ngang Adidas

Không chỉ nổi tiếng với giày sneaker, dép quai ngang Adidas cũng là dòng sản phẩm bán cực chạy của ông lớn này. Với thiết kế đơn giản, trẻ trung, dép Adidas được yêu thích bởi dễ phối đồ có thể mang vào nhiều dịp khác nhau từ đi học, đi chơi cho đến đi tập thể dục. Form dép được thiết chuẩn đẹp đến từng chi tiết cùng điểm nhấn ấn tượng nhất là logo 3 sọc của Adidas.

Nhờ chất liệu da cao cấp nên khi mang dép quai ngang adidas bạn sẽ luôn cảm giác mềm nhẹ, thoải mái, có thể mang đi đường xa đều được. Hơn nữa, phần đế xẻ rãnh trơn trượt an toàn cho người dùng.

1. Dép quai ngang Adidas

2. Dép quai ngang của MLB

Thương hiệu MLB thuộc top đầu các hãng thời trang thể thao cho giới trẻ với các dòng sản phẩm đa dạng, sành điệu, năng động và mức giá phải chăng. Vì vậy luôn là thương hiệu được yêu thích bởi các tín đồ sành điệu, bên cạnh các dòng giày thì dép quai ngang MLB cũng đã tạo "cơn sốt" bởi kiểu dáng thiết kế luôn dẫn đầu xu hướng đang thịnh hành. 

Với thiết kế đơn giản, trẻ trung, được làm từ chất liệu cao cấp sẽ đem đến cảm giác thoải mái, êm ái cho đôi chân của bạn khi di chuyển. Đế dép chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, đôi dép này cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.

2. Dép quai ngang của MLB

3. Dép quai ngang hàng hiệu Burberry 

Các mẫu dép quai ngang Burberry được thiết kế trẻ trung, hiện đại. Dép được làm từ 100% PVC cao cấp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Form dép chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ. Phần đế dép chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng. 

Màu sắc dép quai ngang Burberry đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để thay đổi phong cách cho bản thân trở nên năng động hơn.Với kiểu dáng trơn đơn giản, hoa văn sắc nét, logo dập nổi bên hông đầy tinh tế. Chắc hẳn đây sẽ là một mẫu dép không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ yêu thích thương hiệu Burberry nổi tiếng.

Dép quai ngang hàng hiệu Burberry

4. Dép Gucci

Nhắc đến dép Gucci là nhắc đến những đôi giày luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất như da nguyên miếng, cao su nguyên khối hay những chất liệu mới như PVC, Polyester. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền và màu sắc của dép trong quá trình sử dụng.

4. Dép Gucci

5. Dép Louis Vuitton

Hãng thời trang xa xỉ lớn nhất thế giới cũng mang đến cho khách hàng những đôi dép hàng hiệu cao cấp và sang trọng. Sự đa dạng về kiểu dáng từ dép quai ngang, quai chéo, dép quai hậu, dép xỏ ngón đã mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Các tính năng đặc biệt của Dép Louis Vuitton luôn mang trong mình những họa tiết trang trí huyền thoại của LV như Monogram Canvas (Họa tiết nâu), Damier Ebene Canvas (Caro nâu), Damier Azur (caro trắng).

. Dép Louis Vuitton

6. Dép quai ngang Givenchy

Dép Quai Ngang Givenchy thiết kế kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Dép được làm từ chất liệu cao su cao cấp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Form dép chuẩn đẹp, màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau để thay đổi phong cách theo sở thích của bạn thân.

Tên thương hiệu “Givenchy” nổi bật trên nền dép vừa là điểm nhấn vừa mang nét đặc trưng riêng của hãng. Đôi dép vừa đảm bảo tính thời trang vừa an toàn cho người sử dụng với phần đế chống trơn trượt hiệu quả. Dép quai ngang Givenchy phù hợp cho cả đi trong nhà, ngoài trời, đi chơi…

Dép quai ngang Givenchy

7. Dép quai ngang Hermes

Ngoài những chiếc túi xách như Birken trị giá cả căn biệt thự, Hermes cũng không thiếu những đôi dép có giá “trên trời”. Không như Gucci có đủ loại dép từ quai ngang, quai chéo, quai quấn, sandal. Hai mẫu thiết kế dép chính của Hermes là dép Hermes Izmir dành cho nam và dép Hermes Oran dành cho nữ. Đế làm bằng gỗ và được thiết kế theo hình dáng của bàn chân. Phần tiếp xúc giữa đế và chân được bọc thêm một lớp da giúp tạo cảm giác thoải mái khi đi.

Giá của Dép Hermes dao động từ khoảng 700 USD – 1700 USD, tương đương khoảng 17 triệu – 41 triệu đồng, một mức giá không hề rẻ chút nào. Tuy nhiên, giá trị bạn nhận được sẽ tương ứng với những gì bạn bỏ ra khi sở hữu những đôi dép Hermes quai ngang đẳng cấp và thời thượng.

Dép quai ngang Hermes

8. Dép quai ngang Lacoste

Lacoste không chỉ là thương hiệu đem đến những mẫu giày nam cao cấp mà những đôi dép quai ngang nam cao cấp cũng được thương hiệu thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, tiện lợi. Khi đi lên chân mang đến cảm giác thoải mái và di chuyển dễ dàng.

Được phối với những gam màu thanh lịch, chất liệu cao su mềm, nhẹ, có độ bền cao, đi êm chân và thông thoáng, thích hợp sử dụng trong suốt cả ngày dài. Không chỉ đem đến cho người dùng độ an toàn với phần đế chống trơn trượt mà còn đảm bảo tính thời trang cao cấp.

Dép quai ngang
 

Trên đây là gợi ý 8 thương hiệu dép quai ngang nam nổi tiếng và chất lượng nhất. Tuỳ vào sở thích và tài chính mà bạn hãy lựa chọn cho mình một đôi dép phù hợp nhé. Các dòng dép quai ngang trên giá thành sẽ có phần hơi cao đối với HSSV, Extrim khuyến khích các bạn có thể mua các dòng dép bình dân thương hiệu Việt nhé.

Trong quá trình sử dụng dép, nếu giày dép có bị bám bẩn hãy gửi sang Extrim chăm sóc nhé. Liên hệ Extrim tại đây.

Xem thêm:

>> Các mẫu dép rọ nam hot nhất hè 2022

>> Cách bảo quản giày dép bền đẹp

>> Chia sẻ bí quyết chăm sóc giày dép tại nhà

Biên tập: Ánh Tuyết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay