Tất tần tật mọi điều bạn cần biết về thương hiệu giày On Running

Đội ngũ Extrim | 14.03.2024
Extrim
On Running được biết đến như một thương hiệu thời trang chạy bộ hàng đầu, với các sản phẩm chất lượng và thiết kế hiện đại. Từ áo thun thấm mồ hôi đến quần bó, mũ đội đầu đục lỗ và đặc biệt là giày thể thao chạy bộ đa năng, On Running mang đến cho người chạy những trang thiết bị chuyên nghiệp và thoải mái.

Giày chạy bộ của On Running, đặc biệt là những mẫu giày nổi tiếng, thường được biết đến với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất cao và công nghệ tiên tiến. Thương hiệu này không chỉ tập trung vào tính năng chạy mà còn chú trọng đến sự thoải mái và phong cách.

Với xu hướng chạy bộ ngày càng phát triển, On Running là một lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích hoạt động thể dục và đặc biệt là chạy bộ.

Kể từ năm 2010, On Running (hay gọi tắt là On) đã cung cấp cho người mặc những bộ quần áo và phụ kiện được chế tạo bằng những vật liệu, công nghệ tiên tiến nhất để nâng cao khả năng thể chất của người mang khi chạy bộ.

Ví dụ: Công nghệ CloudTec của On được phát triển để cung cấp sự thoải mái và hiệu suất cho người chạy bộ. Đế giày CloudTec có khả năng đàn hồi và đàn hồi khi tiếp đất, tương ứng với từng chuyển động của người sử dụng. Thiết kế này như một lời hứa về sự êm ái như đi trên đám mây, đồng thời giữ cho chân được hỗ trợ và phản ứng tốt.

Bộ sưu tập hợp tác giữa On và LOEWE đã đưa thương hiệu này lên tầm cao mới trong làng thời trang. Sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ đã tạo ra những sản phẩm độc đáo và thu hút sự chú ý. Nhờ xu hướng thể thao đang lên ngôi, sự hợp tác này giúp On trở nên phổ biến hơn và được biết đến rộng rãi hơn trong cộng đồng chạy bộ.

Bạn có phải là người đam mê thể dục hoặc thời trang muốn tìm hiểu thêm một chút về On Running không? Hãy tiếp tục đọc để khám phá câu trả lời cho tất cả các câu hỏi phổ biến nhất xung quanh thương hiệu, từ 'Ai thành lập On Running?' đến 'Những đôi giày thể thao On Running tốt nhất là gì?'

Ai là người sáng lập On Running?

On được thành lập bởi Olivier Bernhard (nhà vô địch hai môn phối hợp thế giới ba lần và giành nhiều người chiến thắng Iron Man) cùng những người bạn của mình là David Allemann và Caspar Coppetti vào năm 2010. Mục tiêu chính của họ là không ngừng cách mạng hóa những đôi giày chạy bộ.

On Running được thành lập khi nào?

On được thành lập ở Zürich, Thụy Sĩ khi bạn của Olivier Bernhard - một kỹ sư người Thụy Sĩ làm việc cho trường đại học nghiên cứu công cộng ETH Zürich, đã tạo ra một mẫu giày bằng cách sử dụng những mảnh ống mềm dùng trong làm vườn của mình. Nguyên mẫu này đã dẫn đến việc Bernhard thành lập công ty và tạo ra CloudTec, công nghệ giày chạy bộ đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của On. Nó hấp dẫn cả về vẻ ngoài thời trang cũng như chức năng khi chạy bộ.

On Running có trụ sở ở đâu?

Trụ sở chính của On Running được đặt tại Zürich, thành phố nơi thương hiệu được thành lập. Tuy nhiên, On còn có văn phòng tại bốn quốc gia khác trên toàn cầu – ở Mỹ, Úc, Nhật Bản và Brazil.

CloudTec là gì?

CloudTec là công nghệ giày chạy bộ được cấp bằng sáng chế của On Running, đóng vai trò quan trọng đối với thương hiệu kể từ khi thành lập. Đế giày làm theo công nghệ này có có khả năng phản ứng với lực cao, đóng vai trò như một hệ thống đệm sẽ được kích hoạt khi tiếp đất để tạo ra sức bật bùng nổ cũng như giảm tình trạng mỏi cơ và giảm nhịp tim.

CloudTec.jpg

Một số mẫu giày sneaker On Running tốt nhất?

Trong 12 năm qua, đội ngũ On đã làm việc chăm chỉ để tạo ra những kiểu giày sneaker khác nhau mang lại trải nghiệm đi bộ độc đáo. Dưới đây, chúng tôi liệt kê một số mẫu giày thể thao On phổ biến nhất, bao gồm Cloud cổ điển và Cloudmonster mới phát hành gần đây.

Cloud

On Cloud, sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu On, được thiết kế để mang thoải mái suốt cả ngày. Đây không chỉ là một chiếc giày chạy bộ, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng, phù hợp cho người đi bộ trong thành phố và những người yêu thích hoạt động chạy bộ. Thiết kế cổ điển của nó cũng làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các thành viên câu lạc bộ chạy bộ.

Cloud 5

Điều khiến thiết kế này vượt trội không phải là Cloud 5 thoải mái hơn OG Cloud mà là vì nó được làm bằng 44% vật liệu tái chế, thay vì 5%. Một thiết kế thân thiện với môi trường, đáng ủng hộ!

Cloud 5.png

Cloudmonster

Cloudmonster, như cái tên đã gợi ý, là một thành viên mới đầy ấn tượng trong gia đình On's Cloud. Dù được thiết kế chủ yếu cho những người chạy đường dài, nhưng đôi giày này không chỉ thu hút sự chú ý của cộng đồng chạy bộ mà còn làm mưa làm gió trong thế giới thời trang sporty. Thiết kế hầm hố và phong cách đặc trưng của Cloudmonster giúp nó trở thành một lựa chọn phổ biến đối với những người yêu thích không chỉ hiệu suất mà còn phong cách.

Cloudmonster

Cloudswift

Cho dù bạn là người chạy bộ đường dài hay chạy bộ trên máy chạy bộ, Cloudswift là giày thể thao chạy bộ được hỗ trợ bằng công nghệ superfoam Helion, lớp đệm này chắc chắn sẽ thay đổi cách bạn tập luyện. Nó có thể nhẹ đến mức đáng kinh ngạc nhưng thiết kế hấp thụ sốc sẽ đảm bảo đôi chân của bạn được bảo vệ lâu dài.

Cloudswift.jpg

Cloudultra

Cloudultra là một đôi giày chạy bộ có công năng toàn diện. Nó cực kỳ thoải mái nhờ hai lớp superfoam CloudTec và Helion lại còn siêu bền vì được gia cố bằng TPU nhẹ. Cloudultra thích hợp cho một số hoạt động, bao gồm đi bộ đường dài, đi bộ đường mòn và chạy việt dã.

Cloudultra.png

Cloudnova

Mềm mại, hỗ trợ tốt cho bàn chân và có tính đàn hồi cao, Cloudnova là một đôi giày thích hợp để mang hằng ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái như vẻ ngoài của nó. Hãy sở hữu một đôi để đi làm, đi chơi buổi tối và đi dạo cuối tuần.

Cloudnova.png

Cloud High Edge Defy

Cloud High Edge Defy là một đột phá xuất sắc từ On, mang lại trải nghiệm êm ái và thoải mái cho những ngày dài đứng và di chuyển. Thiết kế cổ cao không chỉ tạo điểm nhấn thời trang mà còn bảo vệ chân khỏi thời tiết lạnh. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính năng, làm cho Cloud High Edge Defy trở thành một sự lựa chọn ưu việt cho những người muốn thoải mái và bảo vệ trong mọi điều kiện.

Trong tủ giày của bạn có thành viên nào đến từ On’s Cloud family không? Bạn có cảm thấy những đánh giá trên về thương hiệu giày này là ăn khớp với thực tế trải nghiệm của bạn không?

Xem thêm:
12 thương hiệu giày chạy bộ tốt nhất năm 2024 (Phần 2)

Các dòng giày nổi bật của Hoka One One dân chạy bộ không thể bỏ qua 

Review chi tiết giày chạy bộ NIKE PEGASUS 40 - Liệu có đáng tiền?
 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay