Tự tin khoe cá tính khi sơn lại giày trắng

Đội ngũ Extrim | 23.03.2023
Extrim
Giày trắng là một trong những dòng giày có lượng tiêu thụ lớn. Sơn lại giày trắng dù là giày cũ hay mới thì cũng là cách tạo nên những đôi giày phong cách, độc đáo và sáng tạo từ người sử dụng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách để sơn lại giày trắng tốt và hiệu quả nhất.

1. Vì sao sơn lại giày trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của việc repaint giày?

Sơn lại giày trắng đã sử dụng là phương pháp được ưa chuộng hiện nay

Có rất nhiều nguyên nhân khiến người dùng chọn sơn lại giày trắng. Nhưng dù là bất cứ lý do nào thì việc sơn lại giày trắng đã sử dụng cũng vì mục đích chung đó là làm mới cho đôi giày. Sau đây là một vài trường hợp người dùng muốn sơn lại giày trắng của mình.

1.1. Tạo điểm nhấn và cá tính riêng cho đôi giày của mình

Đối với một số người, màu trắng thường là màu tẻ nhạt không có điểm nhấn nên khi mua giày màu trắng họ thường muốn sơn lại để tạo ra sự khác biệt cho đôi giày của mình. Ngoài ra còn một số nguyên nhân sau:

  • Màu trắng dễ lên màu. Màu trắng có thể dùng được với nhiều màu sắc khác mà không lo bị biến đổi màu do ảnh hưởng của màu giày.
  • Giày màu trắng giúp cho người dùng dễ dàng lên ý tưởng, thiết kế vẽ nhiều họa tiết, hoa văn lên giày.

Khi bạn muốn tạo điểm nhấn cho giày trắng bằng cách vẽ hoặc sơn, bạn nên phác họa trước ở ngoài bảng vẽ để tránh trường hợp màu sắc, đường nét không thích hợp với giày. Sơn lại giày màu trắng bằng những họa tiết bạn yêu thích sẽ mang đến cho bạn đôi giày phù hợp nhất với phong cách cũng như cá tính của bản thân, từ đó bạn có thể tự tin hơn mỗi khi ra đường.

1.2. Biến giày trắng cũ thành mới

Giày trắng thường rất dễ bị bẩn và khi bẩn lại rất khó làm sạch. Những vết bẩn nối tiếp nhau lâu ngày sẽ bị xỉn màu và khó xử lý. Vậy nên giày cần được sơn lại để che đi những vết bẩn cứng đầu đã bám lên giày từ lâu. Hoặc giày trắng đã đi lâu ngày bị cũ nhưng vẫn còn sử dụng được một khoảng thời gian nữa thì sơn lại giày trắng sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc mua giày mới.

Những vết ố vàng trên giày trắng luôn là vấn đề mang đến sự khó khăn cho người dùng khi muốn xử lý. Nay với phương pháp sơn lại giày trắng, người dùng sẽ không cần phải suy nghĩ cách để loại bỏ những vết ố vàng luôn đeo bám trên giày của mình. Nhờ có sơn lại giày bạn không chỉ giữ lại được đôi giày trắng yêu thích mà còn tạo ra sự khác biệt cho đôi giày theo sở thích cá nhân.

2. Những màu có thể sơn lại giày trắng

Khi sơn giày trắng bạn có thể chọn nhiều cách và nhiều màu sắc khác nhau cho đôi giày. Tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà chọn cho mình màu sắc thích hợp nhất để sơn lại giày trắng. Bạn có thể sơn lại giày trắng với gợi ý sau đây.

2.1. Sơn lại giày trắng bằng màu trắng

Nếu muốn giữ nguyên phong cách của đôi giày hiện tại và muốn làm mới nó như ngày đầu mới mua bạn hãy dùng cách sơn lại bằng chính màu trắng nguyên thủy của nó. Cách làm này sẽ giúp bạn làm mới giày và che đi những vết bẩn đã tồn tại trên giày từ bấy lâu nay.

2.2. Sơn lại giày trắng bằng nhiều màu sắc khác

Vì màu trắng rất dễ phối màu nên bạn có thể dùng bất kỳ màu sắc nào để sơn lại giày. Khi bạn phối hợp nhiều màu sắc khác nhau lại sẽ tạo nên một bức tranh sinh động với nhiều họa tiết trên giày. Cách làm này thích hợp với những bạn yêu thích sự năng động và phá cách trong thời trang.

3. Kết hợp giữa thêu và sơn lại đế giày

Một cách custom giày mới mẻ được nhiều người ưa thích hiện nay là kết hợp giữa thêu và sơn để tạo được sự khác biệt so với những đôi giày sơn thông thường. Bạn có thể thêu bất cứ nơi đâu trên giày mà bạn thích và thông thường người ta sẽ chọn phần thân giày để thêu những họa tiết đặc sắc nhất. Người dùng có thể sơn giày trước khi thêu để vừa có thể làm mới giày vừa tạo được điểm nhấn cho giày.

Sơn và thêu lên giày trắng luôn tạo được sự khác biệt cho người dùng

Nhiều người dùng hiện nay đặc biệt là những bạn trẻ thường ưa chuộng cách sơn lại giày trắng vì cách làm này tạo được sự khác biệt và cá tính trong phong cách. Khi bạn muốn sơn lại giày trắng của mình bằng nhiều cách mới lạ, độc đáo hơn.

Bạn hãy liên hệ với Extrim để nhận được sự tư vấn về cách sơn lại giày trắng tốt nhất và hiệu quả nhất.

Phục hồi màu đế ố vàng bảo hành 1 tháng tại Extrim

>> Xem thêm: Hướng dẫn 5 cách custom giày Vans một cách xịn xò

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay