Bật mí mẹo sơn lại giày Converse tạo dấu ấn riêng

Đội ngũ Extrim | 30.03.2023
Tiếp xúc với môi trường thường xuyên đã làm cho giày nhanh phai màu nhưng chất lượng vẫn không đổi. Vì thế, sơn lại giày Converse là điều được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Extrim sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách làm mới giày Converse trong bài viết dưới đây.
Sơn lại giày Converse đã dùng lâu ngày để tạo ra phong cách riêng biệt
Sơn lại giày Converse đã dùng lâu ngày để tạo ra phong cách riêng biệt

1. Lý do cần sơn lại giày Converse

Người dùng khi muốn sơn lại giày đang sử dụng đều có những lý do. Đối với giày Converse đa phần người dùng chọn cách sơn lại giày là vì những lý do sau đây:

  • Converse là một thương hiệu giày được nhiều người yêu thích từ những ngày đầu mới bước chân vào thị trường. Giày Converse thường được sản xuất đồng loạt với kiểu dáng và màu sắc giống nhau. Vậy nên, người dùng giày converse khi muốn tìm kiếm sự mới mẻ, đột phá, tạo ra sự khác biệt và điểm nhấn trên giày của mình.
  • Hoặc có thể là do giày đã mang lâu bị bay màu và người dùng không muốn bỏ đi đôi giày yêu thích của mình vì những lý do như củ hoặc bẩn. Cách sơn lại sẽ giúp bạn giữ lại được giày cùng với đó giày sau khi được sơn lại sẽ trông mới hơn lúc trước và còn tiết kiệm được việc mua giày mới.
Sơn lại giày converse để giữ lại đôi giày cũ yêu thích và đã gắn bó từ lâu
Sơn lại giày converse để giữ lại đôi giày cũ yêu thích và đã gắn bó từ lâu

Sơn lại giày là cách làm phổ biến được nhiều người sử dụng hiện nay. Vì sơn lại giày Converse không chỉ có công dụng làm mới giày mà còn tạo ra được sự mới lạ, độc đáo trong phong cách của người sử dụng.

2. Các cách sơn lại giày Converse

Có rất nhiều cách sơn lại giày converse. Bạn có thể chọn cho mình cách sơn lại giày thuận tiện và phù hợp nhất sau 2 gợi ý dưới đây.

2.1. Tự sơn lại giày Converse tại nhà

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể tự sơn giày converse của mình ngay tại nhà khi có thời gian. Sau đây là hướng dẫn cách sơn giày converse tại nhà đơn giản dành cho bạn.

  • Bước 1: Pha sơn theo tỉ lệ 1:1. Tức là 1 softer và 1 màu tự chọn.
  • Bước 2: Dùng băng keo giấy dán kính các vòng sắt trên giày, phần viền giày và đế giày. Bước này để tránh bị lem màu sang những phần khác khi thực hiện sơn giày.
  • Bước 3: Dùng dao nhỏ cắt các phần băng keo thừa. Dùng tay để bóp cho băng keo khít lại.
  • Bước 4: Dùng cọ sơn bình thường, đến vòng sắt dùng cọ nhỏ để sơn hạn chế bị lem.
  • Bước 5: Dùng máy sấy tóc sấy khô lớp giày vừa sơn.
  • Bước 6: Sơn lại thêm một lần nữa để lên màu chuẩn hơn.
  • Bước 7: Gỡ lớp băng keo đã dán khỏi giày bằng dao mổ nhỏ là đã hoàn thành.
Tự sơn lại giày converse tại nhà với những bước đơn giản
Tự sơn lại giày converse tại nhà với những bước đơn giản

Bên cạnh việc sơn lại giày thì bạn có thể vẽ thêm những họa tiết hình ảnh mình yêu thích lên giày để tạo được điểm nhấn và mới lạ cho giày. Tuy nhiên việc này sẽ mất của bạn nhiều thời gian hơn và bạn cần có đôi bàn tay khéo léo để tạo được những hình ảnh đẹp cho đôi giày của mình.

2.2. Chọn nơi đáng tin cậy để sơn lại giày Converse

Nếu bạn không có thời gian hoặc không đủ tự tin để tự mình sơn lại giày Converse tại nhà. Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp từ các cửa hàng chuyên làm công việc sơn lại giày. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến những cửa hàng nơi được xem là có uy tín, chất lượng và được mọi người đánh giá cao để sử dụng dịch vụ sơn lại giày converse. Một trong những cửa hàng chúng tôi muốn nhắc đến đó là cửa hàng chăm sóc giày Extrim.

Cửa hàng Extrim là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tín nhiệm trong thời gian gần đây khi cần sơn lại giày converse. Với bề dày kinh nghiệm của mình thì Extrim đã đạt được sự hài lòng của hầu hết các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Khi bạn chọn sử dụng bất cứ dịch vụ nào của Extrim thì nhân viên của Extrim sẽ đến tận nhà để nhận giày về cửa hàng chăm sóc.

Mỗi đôi giày khi được chăm sóc cũng như sơn lại tại cửa hàng đều được những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm và sự tâm huyết với nghề làm mới với đôi bàn tay khéo léo của họ. Extrim cũng cam kết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và tiết kiệm nhất nên giày của bạn sẽ được hoàn thành và trao trả tận nơi chỉ trong vòng 48h.

 sơn lại giày Converse-3
Đến Extrim để nhận được dịch vụ sơn lại giày converse tốt nhất

Khi sơn lại giày Converse ở cửa hàng Extrim bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ mà Extrim cung cấp. Bên cạnh đó, Extrim cũng mang đến cho khách hàng của mình mức giá cả vô cùng hợp lý với từng loại dịch vụ khác nhau. 

>> Xem thêm: 5 mẹo phục hồi giày tốt nhất dành cho người chơi giày - Hướng dẫn chi tiết

Làm mới giày bằng phương pháp sơn không còn là phương pháp quá xa lạ với chúng ta hiện nay. Mỗi người sẽ chọn cho mình cách tân trang giày Converse thích hợp nhất. Dù là sơn lại giày tại nhà hay ở cửa hàng đều sẽ mang đến cho bạn đôi giày mới và độc đáo nhất. Để biết thêm nhiều cách sơn lại giày Converse bạn có thể liên hệ về Extrim để được tư vấn và chọn lựa giải pháp, dịch vụ phù hợp nhất. Xem chi tiết thông tin dịch vụ Nhuộm giày tại đây

Xem thêm: 

>> 2 cách làm mới giày vải phai màu

>>  Cách nhuộm giày Converse | Tự tin phá cách

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay