Nhuộm giày vải ở đâu uy tín chất lượng?

Đội ngũ Extrim | 30.03.2023
Đôi giày vải đồng hành cùng bạn trong một khoảng thời gian dài giờ đây nó đã không còn mới như lúc đầu. Vậy nên bạn đang tìm đến phương pháp nhuộm giày được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nhưng bạn không biết nhuộm giày vải ở đâu tại TP.HCM. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên nhuộm giày vải uy tín và chất lượng tại TPHCM hiện nay.

Đôi giày vải đồng hành cùng bạn trong một khoảng thời gian dài giờ đây nó đã không còn mới như lúc đầu. Vậy nên bạn đang tìm đến phương pháp nhuộm giày được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nhưng bạn không biết nhuộm giày vải ở đâu tại TP.HCM. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên nhuộm giày vải uy tín và chất lượng tại TPHCM hiện nay.

Nhuộm giày vải hiện là hình thức được ưa chuộng hiện nay

1. Lý do giày vải cần nhuộm lại

Đôi giày của bạn đi lâu ngày sẽ không tránh khỏi trầy xước, phai màu đặc biệt là giày vải. Giày vải khi  bị cũ sẽ trông thấy rõ hơn các loại giày làm từ da. Tuy nhiên, chất lượng của giày vẫn còn tốt và bạn không muốn thay đổi đôi giày mình yêu thích đã gắn bó từ lâu. Cũng có thể đôi giày bạn sử dụng lâu ngày và muốn biến tấu nó thêm màu sắc, họa tiết mà mình muốn thì nhuộm giày vải được xem là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

Việc nhuộm lại đôi giày vải của bạn sẽ giúp che đi những vết bẩn cứng đầu đã bám trên giày bạn lâu ngày. Đồng thời, nhuộm giày sẽ mang đến cho bạn một đôi giày có mẫu mã hoàn toàn mới không giống với bất kỳ ai. 

Giày vải được nhuộm lại bằng cách thêm họa tiết tạo điểm nhấn cho giày

Sử dụng đôi giày vải nhuộm lại bạn sẽ tạo được phong cách thời trang riêng của mình thông qua những thông điệp bạn gửi gắm lên đôi giày đã nhuộm lại theo ý thích của bản thân.

2. Tại sao không nên tự nhuộm giày vải tại nhà?

Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng làm công việc nhuộm lại giày vải và được nhiều người tin dùng. Vì việc tự nhuộm giày vải tại nhà sẽ gặp phải một số trở ngại như sau:

  • Không có các dụng cụ chuyên nghiệp.
  • Tốn nhiều chi phí trong việc chuẩn bị dụng cụ
  • Không có kinh nghiệm nên nhuộm không được đẹp như ý muốn, lên màu không chuẩn
  • Không biết sử dụng màu nhuộm đúng cách dẫn đến gây hại cho sức khỏe và dễ bay màu
  • Giày hư hỏng không thể sửa chữa

Vậy nên, việc nhuộm giày tại nhà sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian cũng như chi phí nhưng lại không mang đến kết quả như mong đợi. Bạn chỉ có thể tự nhuộm giày vải tại nhà khi bạn đã từng biết về công nghệ nhuộm này và đã thử thành công trên nhiều đôi giày.

3. Nhuộm giày vải ở đâu tại TP.HCM?

Tại thành phố Hồ Chí Minh dịch vụ nhuộm giày đang được phát triển mạnh mẽ và Extrim là một trong số cửa hàng làm dịch vụ nhuộm giày đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin dùng. Tại Extrim bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ chuyên về giày như: chăm sóc giày, nhuộm làm mới giày vải với giá thành vô cùng hợp lý và quy trình nhuộm chuyên nghiệp với các chuyên viên và màu nhuộm cao cấp, chuẩn, bền, đẹp.

Hiện nay, Extrim đang là hệ thống chăm sóc, vệ sinh giày tiện lợi nhất TP.HCM với hơn 30.000 khách hàng đã tin dùng và gần 200.000 đôi giày được gửi để chăm sóc. Qua đó có thể thấy Extrim đã chiếm được tình cảm của khách hàng của mình trong suốt quá trình hoạt động và không ngừng cố gắng nâng cao giá trị bản thân.

Extrim nơi những đôi giày vải được tỏa sáng

Extrim luôn cam kết với khách hàng về việc chăm sóc giày tại cửa hàng bằng đam mê, lòng nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp đến từ những nhân viên nòng cốt. Bên cạnh việc theo đuổi chất lượng Extrim còn hướng đến sự hài lòng của khách hàng thông qua những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi nhất mà cửa hàng cung cấp.

Đến đây có lẽ bạn đã biết nên nhuộm giày vải ở đâu để có thể có được đôi giày với màu sắc như mong muốn. Liên hệ với Extrim ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>> Xem thêm: Các loại thuốc nhuộm giày hiện nay

>> Xem thêm: Cách nhuộm giày Converse | Tự tin phá cách
 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay