Đôi sneakers yêu thích nói lên điều gì về tính cách của bạn?

Đội ngũ Extrim | 04.04.2023
Tính cách của mỗi người thể hiện muôn vẻ muôn phần theo trạng thái, không gian, hoàn cảnh. 90% tính cách của bạn được truyền đạt bởi sự lựa chọn của giày dép. Và dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn thấy rằng Đôi sneakers yêu thích nói lên điều gì về tính cách của bạn?

1. Kiểu Người Bận Rộn

Những người đi Sneaker trắng thường có xu hướng tối giản trong phong cách. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người lười suy nghĩ trang phục thường ngày nhưng vẫn muốn trông đẹp mắt. Có lẽ bởi vì họ cần tập trung tới những thứ quan trọng hơn hay họ thường là những con người bận rộn. Hoặc có thể đó cũng chỉ là một cách để họ theo đuổi lối sống tối giản trong những năm nay.

2. Kiểu Người Cool Ngầu

Những người này có thể không phải là một Sneakerhead chính hiệu nhưng sẽ xem xét các đôi giày với thiết kế tương tự. Xét về việc nhiều ngôi sao nhạc Rock rất thích mang Chuck Taylors, có thể nói rằng những người mang hãng này thường có gu âm nhạc đặc biệt.

3. Kiểu Người Tự Do

Giày và quần áo Vans rất nổi tiếng trong cộng đồng trượt ván, nhưng thậm chí những người không trượt ván cũng yêu thích thương hiệu này. Những mẫu thiết kế giày của hãng này đều cực kỳ thoải mái và dễ phối đồ; chúng gợi lên cảm giác tự do, một phẩm chất đáng ngưỡng mộ nhất của hãng này. Với nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng, người mua có thể tự do sáng tạo phong cách theo nét riêng của mình.

4. Kiểu Người Thoải Mái

Dòng Adidas Ultraboost và Nike Flyknit rất được ưa chuộng bởi những người có lối sống năng động. Đây cũng là những người không ngại mang Puma, một trong những nhãn hiệu đang dần bắt kịp hai ông lớn trong thị trường Sneaker. Trong khi đó, một số người lại thích những đôi giày không cần chăm sóc kỹ lưỡng và thường cân nhắc tới độ hao mòn của giày hơn những thứ khác. Những đôi giày như thế luôn được săn đón về với bộ sưu tập giày của những người có tính cách thân thiện, thoải mái.

5. Kiểu Người Ấm Áp

Ngoài kia vẫn có những Sneakerhead trân trọng từng đôi giày của họ, kể cả đó là một đôi Air Jordan 1 Mid. Họ có một trái tim bao dung cho cả những mẫu nằm ngoài xu hướng chủ đạo và không dễ bị chi phối bởi định kiến của các Sneakerhead khác. Những người này hoàn toàn không có khái niệm về phân biệt đối xử với giày. Hãy tin tôi đi, họ thậm chí có thể diện lên đôi giày bị ghét bỏ nhất trong kho giày của bạn. 

6. Kiểu Người Bắt Chước Thần Tượng

Một số người còn chẳng phải là Sneakerhead cho tới khi họ thấy thần tượng yêu thích của mình làm đại diện cho một nhãn hàng giày. Nhưng họ thường chỉ quan tâm tới những thiết kế hợp tác với những ngôi sao nổi tiếng như Puma cùng với Selena Gomez, Skechers cùng với Nadine Lustre, và một vài đôi Air Jordan kết hợp với Travis Scott.

7. Kiểu Người Cuồng Giày

Các nhãn hàng thiết kế giày luôn tìm cách khám phá nhiều phong cách khác nhau vào mỗi mùa, và sẽ luôn có một người sẵn sàng đón đầu xu hướng mới trong cuộc chơi này. Đó là lý do tại sao họ luôn quan tâm tới những mẫu Sneaker thời thượng nhất từ Balenciaga Toe tới Giuseppe Zanotti Urchin. Dù những đôi giày này có hình dáng độc nhất và bất bình thường đến mức nào đi nữa, nhưng những kẻ cuồng giày này sẽ chẳng ngại rước về miễn là chúng được các vị thần thời trang ban phước.

8. Kiểu Người Đột Phá

Trong khi một số Sneakerhead muốn yên vị trong vòng tròn thoải mái của mình, một số khác lại muốn phá vỡ giới hạn của sự sáng tạo. Đây là những kiểu người dễ bị quyến rũ bởi những đôi giày độc lạ với thiết kế có một không hai. Có thể kể đến những thiết kế trông như giày cho người ngoài hành tinh của Yeezy, hay đôi Nike Auto Adapt với tính năng tự thắt dây giày.

9. Kiểu Người Có Chính Kiến Riêng

Những người này sẽ mang bất cứ đôi giày nào khiến họ cảm thấy bảnh bao bất chấp nhãn hiệu hay phong trào. Họ thường đánh giá cao gu ăn mặc của bản thân hơn là chạy theo những người ngoài có sức ảnh hưởng. Nếu màu hồng sẫm là màu yêu thích của họ thì chắc chắn họ sẽ mang những đôi giày có màu này một cách tự hào. Kiểu người này rất tự tin vào mắt thẩm mỹ của bản thân và sẽ không quan tâm tới liệu đôi giày đó có đang là hot trend hay không.

>> Xem thêm: Cần tìm hiểu gì khi chọn mua giày Sneakers?

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay