Không ngại mưa gió với các kiểu giày sau

Đội ngũ Extrim | 01.04.2023
Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài điểm đáng lưu ý nhất khi lựa giày, cùng với một vài sản phẩm chăm sóc giày của Collonil sẽ đảm bảo bạn được tận hưởng một khoảng thời gian vui vẻ mà không cần bận tâm tới thời tiết. Nếu bạn đang soạn tủ đồ cho mùa thu này, điều đầu tiên bạn nên làm là đầu tư vài đôi giày có phong cách và chất lượng cao để vừa bảo vệ chân bạn và vừa giúp bạn trông tuyệt vời ngay cả trong những ngày thu ảm đạm.

Đế Giày

Nhiều người nói rằng những đôi giày thời trang nhất chỉ phù hợp với khoảng thời gian ấm áp trong năm. Điều này thật sự chẳng đúng chút nào! Nhờ vào đôi bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế và thợ đóng giày Ý, bốt đi mưa không phải là sự lựa chọn duy nhất cho những ngày mưa nữa. Thay vào đó, chúng ta có những đôi giày với thiết kế độc nhất được làm từ nguyên vật liệu và công nghệ cao cấp nhất để bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Không ngại mưa gió với các kiểu giày

Vậy bạn nên chọn loại giày nào để bảo vệ chân mình khỏi ẩm ướt đây?

Vật liệu và đế giày

Đây là hai tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần để tâm tới khi lựa giày cho những ngày mưa. Để đảm bảo rằng chân bạn được bảo vệ khỏi ẩm ướt và lạnh, chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn đế cao su (crepe, EVA, Extra Light), đế “Vibram“, ”S. Moritz”, hoặc “Himalaya” , hoặc những đôi giày có đế gồ ghề. Những kiểu đế này có đặc tính kỵ nước, giúp chân bạn luôn được khô ráo ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Trong thời tiết ẩm ướt và khó đoán như mùa thu, tốt nhất là bạn nên tránh dùng những đôi giày vải, giày có khóa dán hay đế trơn.

Đế “Vibram”, ”S. Moritz”, và “Himalaya”

Các đặc điểm chính của loại đế này là tính bền, kháng nước, ổn định và khả năng bám đất tốt. Ban đầu, loại đế này chỉ được sử dụng ở những đôi bốt leo núi, nhưng hiện tại chúng cũng được áp dụng ở các môn thể thao dưới nước, chạy bộ, câu cá, hoặc chỉ để đi bộ bình thường. Những nhà thiết kế giày cũng thích loại đế này vì các đặc điểm kỹ thuật độc đáo và cũng vì chúng khá dễ tạo hình, thoải mái và thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày vừa bền vừa nhẹ, thì đây chính là giải pháp dành cho bạn! Những đôi giày có đế “Vibram”, “S. Moritz”, hay “Himalaya” có khả năng chống ma sát, va đập tốt, chịu đựng được thay đổi nhiệt độ, chống thấm dầu, axit và muối. Những thương hiệu giày như “Premiata’’, “Del Carlo’’, “Moma” và một số khác đều sử dụng loại đế này để sản xuất giày cùng với những công nghệ truyền thống lẫn hiện đại. Sự thoải mái, độ bền cao, và phong cách không chỗ chê là những thứ mà chúng tôi đảm bảo với bạn về loại giày này.

Chọn giày Đế “Vibram”, ”S. Moritz”, và “Himalaya”
Đế “Vibram”, ”S. Moritz”, và “Himalaya” 2
Đế “Vibram”, ”S. Moritz”, và “Himalaya” 3

Giày có đế xốp cao su cách nhiệt và kỵ nước. Những loại đế này đảm bảo giày được chống thấm và giày cực kỳ nhẹ. Bạn cũng được trải nghiệm các phong cách giày độc đáo khác nhau như hầm hố, năng động, tinh tế … mà không cần lo ngại mỏi chân khi mang giày. Đế giày nhẹ và linh hoạt được tạo từ công nghệ đặc biệt (kết hợp giữa cao su và xốp cao su) giúp giảm sức căng và tải trọng lên chân bạn, khiến mỗi bước đi nhẹ tựa lông hồng.

Chọn giày có đế xốp cao su cách nhiệt, kị nước

 

Chọn giày có đế xốp cao su cách nhiệt, kị nước 1

 

NGUYÊN VẬT LIỆU Cấu Tạo Giày

Đây là một tiêu chuẩn rất quan trọng khi lựa giày cho mùa lạnh. Chúng ta đều biết rằng vải không được ngâm qua hóa chất xử lý sẽ dễ bị thấm nước và vải nhung dễ bị dính bết khi trời ẩm ướt. Trong bộ sưu tập thu/đông của Dolita, bạn sẽ tìm được những mẫu giày chất lượng cao làm bằng sợi nylon kỹ thuật. Từ lúc này trở đi, bạn có thể mang đôi giày yêu thích của mình ngay trong những ngày mưa gió. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày làm từ sợi nylon kỹ thuật trong các bộ sưu tập “Premiata”, ”Vic Matie”, “RBRSL”, và một số bộ sưu tập khác.

Điều đầu tiên bạn nên chuẩn bị cho bất kỳ đôi giày nào, không kể chúng được làm từ vật liệu gì, là đảm bảo chúng được chăm sóc cẩn thận trong thời gian dài. Bạn có thể thử tham khảo các sản phẩm chăm sóc giày của Collonil.

Nếu giày bạn bị ướt, bằng mọi giá bạn hãy tránh phơi khô chúng gần máy sưởi.

Bước #1 - Vệ sinh đế và sơn lại màu!

Bạn có phải là một tín đồ sneaker và luôn muốn mang chúng ngay cả vào khoảng thời tiết lạnh trong năm? Vậy thì những đôi sneaker với lớp lông thú sẽ dành cho bạn! Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không thể sống thiếu một đôi giày nhẹ nhàng và thoải mái mỗi ngày. Bạn có thể dùng thử sản phẩm “Carbon Midsole Cleaner” của Collonil để vệ sinh đế. Sản phẩm thích hợp với mọi loại vật liệu.

Ưu điểm sản phẩm:

- Loại bỏ đất bẩn.

- Làm mới màu đế.

- Tẩy trắng đế giày hoàn hảo.

- Phù hợp với mọi loại nguyên vật liệu từ xốp cao su cho tới đế cao su crepe.

Bước #2 - Vệ sinh bề mặt giày!

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thử sản phẩm mới “Carbon Cleaning Foam” của Collonil, nó phù hợp cho việc vệ sinh giày dép hoặc túi xách từ bất kỳ loại vật liệu nào. Loại bọt vệ sinh chất lượng cao này dễ dàng và nhanh chóng làm sạch đôi giày của bạn. Bọt sẽ thấm sâu vào những lớp sâu nhất của vật liệu và loại bỏ các chất bẩn tích tụ. Sản phẩm này không chỉ phù hợp với việc vệ sinh bề mặt da hoặc vải mà còn giúp làm sáng màu cho đôi giày. Bạn chỉ cần một lượng bọt nhỏ và một miếng khăn lau hoặc bọt biển.

Ưu điểm sản phẩm:

- Loại bỏ chất bẩn tích tụ từ các lớp sâu nhất.

- Tẩy trắng giày hoàn hảo.

- Phù hợp với mọi loại vật liệu: da, giả da, lông thú, vải, sợi nylon, v.v

- Hồi phục màu như mới.

- Dễ sử dụng.

Bước #3 - Chống thấm!

Chai xịt chống thấm là một trong những sản phẩm chăm sóc giày quan trọng nhất. Chai xịt “Carbon Protecting Spray” của Collonil với công thức mới giúp kéo dài thời gian bảo vệ cho tất cả loại da và vải. Loại xịt chống thấm thế hệ mới này bao phủ toàn bộ bề mặt giày bằng một lớp màng trong suốt giúp ngăn hơi ẩm hoặc đất bẩn hấp thụ vào những lớp sâu hơn của vật liệu. Sản phẩm này sẽ giúp chống bám đất bẩn và bụi bặm cho đôi giày của bạn, nghĩa là nó không chỉ có tác dụng chính là chống thấm mà còn giúp chống bám đất bẩn.

Sau khi xịt chống thấm “Collonil Carbon Protecting Spray” , giày của bạn sẽ được:

– Chống thấm dầu và nước.

– Chống bám bẩn.

- Lớp bảo vệ trong suốt, thông thoáng và kéo dài lâu.

– Kháng khuẩn và nấm mốc.

– Bảo vệ trước tia UV.

– Phù hợp với mọi loại vật liệu.

– Không chỉ phù hợp với giày mà còn với các sản phẩm khác làm từ da, vải, da nhân tạo, lông thú.

Bước #4 - Dưỡng da giày!

Để giữ độ đàn hồi và cân bằng ẩm cho giày cũng như độ bóng của lông, chúng tôi khuyên bạn nên dùng thử sản phẩm “Collonil Carbon Leather Care”. Ngày nay, sự tự nhiên không chỉ là về vấn đề thời trang và đặc điểm độc đáo, mà nó còn là một sự cần thiết hiển nhiên.

– 90% thành phần sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, giàu khoáng chất và nha đam, không chỉ giúp nuôi dưỡng da giày mà còn giúp phục hồi màu chuyên sâu.

– Phù hợp với mọi loại da, da lộn, da nubuck và lông thú ngắn.

– Giữ ẩm và tránh da bị khô nứt.

Dưỡng da giày
Xịt chống thấm để bảo vệ giày
Xịt chống thấm để bảo vệ giày 1

 

Khi bạn đã rước về một đôi giày tuyệt đẹp mới cho tủ quần áo mùa thu của mình, hãy nhớ rằng thậm chí đôi giày mắc tiền nhất và chất lượng cao nhất cũng có thể mất đi vẻ đẹp ban đầu do ẩm ướt, mưa gió và đất bẩn. Vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn chăm sóc kỹ cho đôi giày của mình và vệ sinh chúng thường xuyên, đặc biệt là vào mùa mưa. Chúc bạn có một mùa thu đáng nhớ với đôi giày yêu thích của mình!

>>> Xem thêm

Những đôi boots đi mưa khiến bạn mong ngày nào cũng là ngày mưa

9 loại xịt chống thấm giày tốt nhất
12 loại giày sneaker và cách chọn giày sneaker cho từng dịp khác nhau

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay