Top 7 khăn lau giày sneakers tốt nhất 2023

Đội ngũ Extrim | 07.06.2023
Extrim
Là một sneakerhead, một trong những nhiệm vụ khó khăn và phiền toái nhất là giữ cho đôi giày thể thao của bạn luôn sạch sẽ. Có quá nhiều việc phải làm và quá ít thời gian. Khăn lau giày sneaker là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khi bạn không có thời gian để sử dụng bộ dụng cụ vệ sinh giày thể thao đắt tiền và làm sạch từng chi tiết kỹ trên đôi giày yêu thích của mình, thì khăn lau là giải pháp phù hợp.

Đừng nghĩ rằng bất kỳ khăn lau nào cũng có thể làm sạch giày. Hầu hết các loại khăn lau chẳng hạn như khăn ướt kháng khuẩn không được sản xuất riêng để làm sạch giày và thậm chí có thể làm hỏng kết cấu giày. 

Hãy cùng điểm qua 7 loại khăn lau giày sneaker tốt nhất hiện có trên thị trường vệ sinh giày hiện nay.

Khăn lau giày Crep Protect Ultimate

Khăn lau giày Crep Protect Ultimate Shoe Cleaning Wipes

Crept Protect đã kinh doanh trong lĩnh vực làm sạch giày thể thao trong một thời gian dài và các sản phẩm của họ cũng có thể được tìm thấy tại các nhà bán lẻ giày lớn và phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong khi Crep Protect nổi tiếng với loại xịt Nano. Nếu xịt Nano tạo ra một lớp phủ trong suốt giúp chống thấm nước và ngăn ngừa vết bẩn trên giày thể thao, thì khăn lau giày Crep Protect Ultimate có một khả năng làm sạch cấp tốc các vết bẩn bám trên giày.

Khăn lau giày và bộ sản phẩm Chăm sóc giày của Crep hiện đang mở bán tại Extrim, bạn có thể liên hệ đặt mua hàng chính hãng qua Fanpage, Hotline 1900 633 916 hoặc ghé trực tiếp 2 cửa hàng Extrim tại:

Cửa hàng 1: 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Cửa hàng 2: 33 Đường Số 4, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Khăn vệ sinh giày Sneaker LAB

Câu chuyện về Sneaker LAB là một câu chuyện độc đáo. Sneaker LAB là một thương hiệu Nam Phi và cung cấp sản phẩm chăm sóc giày cho hơn 60 quốc gia và con số này vẫn đang tiếp tục tăng. Đối với những người yêu thích bảo vệ môi trường ngoài kia, tất cả các sản phẩm của Sneaker LAB đều thân thiện với môi trường, bao gồm cả sản phẩm khăn vệ sinh giày sneakers.

Khăn lau giày Sneaker LAB Sneaker Wipes

Sneaker LAB chính thức được chứng nhận Thẻ xanh và các sản phẩm của họ được đựng trong bao bì có thể tái chế. Dung dịch vệ sinh giày của Sneaker Lab không chứa xà phòng hoặc hóa chất mạnh và có thể phân hủy sinh học. Nếu bạn đang tìm kiếm loại khăn lau thân thiện với môi trường thì Sneaker LAB Sneaker Wipes là một lựa chọn tuyệt vời.

>> Xem thêm: Bộ sản phẩm Chăm sóc giày Sneaker Lab

Khăn Lau SneakerRescue

Nếu bạn đang muốn làm sạch giày thể thao của mình bằng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, thì Khăn lau giày SneakerRescue là một lựa chọn tuyệt vời. Khăn lau SneakerRescue Cleaning Wipes cũng tự quảng cáo là khăn lau đa năng, vì vậy chúng không chỉ có thể làm sạch giày thể thao mà còn cả túi đựng giày, áo khoác da và các vật dụng khác. Công thức hoàn toàn tự nhiên và không chứa hóa chất tẩy rửa mạnh nên khá an toàn cho da.

Khăn lau giày SneakerRescue Cleaning Wipes

Khăn lau giày JasonMarkk

Khăn lau giày JasonMarkk Quick Wipes

Một thương hiệu chăm sóc giày thể thao đáng tin cậy khác là JasonMarkk. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm của họ tại rất nhiều quốc gia và các sàn TMĐT lớn như Amazon, Shopee,... Khăn lau nhanh JasonMarkk có kết cấu kép: mặt mềm dùng để làm sạch vết bẩn thông thường và mặt còn lại bao gồm các chấm nổi dành cho các vết bẩn cứng đầu hơn.

Pack 30 gói được đựng trong hộp với khăn lau được gói riêng, giúp bạn thuận tiện tách lẻ từng gói để mang theo.

CleanKicks Shoe Cleaner Wipes

Khăn lau giày CleanKicks Shoe Cleaner Wipes

CleanKicks là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm sạch giày thể thao. Điều tuyệt vời về CleanKicks là toàn bộ dòng sản phẩm của công ty đặc biệt tập trung vào việc chăm sóc giày. Công ty tự mô tả là “công ty chăm sóc giày cao cấp hàng đầu”.

Khăn lau giày CleanKicks được xếp hạng 4,5 sao trên Amazon và hơn 1.350 đánh giá khiến nó trở thành một trong những loại khăn ướt vệ sinh giày được đánh giá cao nhất trên Amazon. Tuy nhiên, hiện tại tìm mua sản phẩm này tại Việt Nam vẫn tương đối khó.

Simple Shine. Shoe Wipes

Khăn lau giày Simple Shine. Shoe Wipes

Điều tuyệt vời của những khăn lau này là chúng không chỉ dành cho giày thể thao mà còn có tác dụng với nhiều loại giày dép khác như giày công sở, giày lười, sandals, giày cao gót, giày bệt và boots. Chúng cũng tương đối rẻ với mức giá 30 khăn lau  10$ (khoảng ~230.000 VND).

GOAT Premium Shoe Cleaner Wipes

Khăn lau giày GOAT Premium Shoe Cleaner Wipes

Nếu bạn không biết GOAT là viết tắt của từ gì, thì nó là từ viết tắt của “Greatest of All Time”. Mặc dù rất khó để nói liệu Khăn lau giày cao cấp của GOAT có thực sự là khăn lau giày tốt nhất mọi thời đại hay không, nhưng chúng đích thực là một loại khăn vệ sinh giày tốt. 

GOAT cam kết rằng những khăn lau này sẽ hoạt động trên hầu hết các loại vải bao gồm da, nubuck, da lộn, vải bạt, nhựa vinyl, lưới và vải dệt kim.

Lưu ý khi mua khăn lau giày

Khi mua khăn vệ sinh giày, cân nhắc kết cấu của khăn lau, hóa chất được sử dụng và loại vật liệu nào chúng có thể được sử dụng. Nhiều khăn lau có họa tiết, hoặc có họa tiết ở một mặt và nhẵn ở mặt kia, để làm sạch các vết bẩn trên các chất liệu khác nhau.

Lời khuyên và mẹo lau giày

  • Cân nhắc tình trạng dị ứng và tình trạng da khi chọn khăn vệ sinh giày. Vì những khăn lau này được sản xuất để sử dụng bằng tay nên chúng đã sử dụng các hóa chất và vật liệu an toàn cho da, nhưng nếu bạn có làn da nhạy cảm, dị ứng hoặc các tình trạng khác, bạn nên kiểm tra kĩ bảng thành phần.
  • Da lộn và nubuck là hai chất liệu khó làm sạch. Nếu bạn sở hữu những đôi giày như thế này, hay những đôi giày bằng vải, sử dụng sợi dệt, dệt kim, hãy tìm khăn lau dành riêng cho những chất liệu này.
  • Luôn thử khăn lau trên một khu vực nhỏ và kín của giày (patch test) trước khi sử dụng khăn lau trên phần còn lại.

>> Xem thêm:

Top 3 dịch vụ giặt giày thể thao đáng tiền nhất ở TP.HCM

Top 7 dung dịch vệ sinh giày sneaker tốt nhất hiện nay

Top 7 cách làm sạch đế giày nhanh chóng tại nhà

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay