Giày platform - Từ "Nỗi xấu hổ của thời trang" thành "Nữ hoàng tiệc tùng"

Đội ngũ Extrim | 11.04.2023
Trong những năm trở lại đây, xu hướng giày Platform đang trở lại mạnh mẽ. Dành được sự yêu thích của nhiều cô gái trẻ thích thời trang. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, mẫu giày sành điệu nay từng được xem là 'Nỗi xấu hổ của thời trang". Hôm nay hãy cùng Extrim điểm danh 10 mẫu giày Platform được yêu thích nhất năm 2022 nhé!

1. Đôi giày platform sandal của Piferi

Đôi platform sandal của Piferi

Đôi platform sandal Pīferi Miranda 125 màu đỏ này được làm thủ công ở Ý với chất liệu sa tanh mềm mại. Đặt trên gót giày rộng 125 mm, chúng có dây đeo chéo phía trước. Đế Thunit và khóa cài trên khóa mắt cá chân. Pīferi đã đặt tên cho màu của đôi dép này là “Cyclamen.” Giống như biểu tượng của chúng, hãng đảm bảo sẽ cống hiến hết mình cho đôi này.

2. Đôi Platform Pumps của Vivienne Westwood

Đôi Platform Pumps của Vivienne Westwood

Lấy cảm hứng từ Alberto Vargas. Họa sĩ người Mỹ gốc Peru. Đôi giày platform Vargas Eleised ở Shuka tartan có các khóa gọng tinh tế và hình dáng ngón chân nhỏ. Với tông màu vàng dập nổi trên chân. Chúng được hoàn thiện bằng đế ngoài bằng da thủ công.

3. Giày platform sandal Jessica từ Paris Texas

Đôi platform sandal Jessica từ Paris Texas

 Đặt trên gót giày cao gót 130mm đáng kinh ngạc. Đôi platform sandal Jessica từ Paris Texas trở thành một trường hợp cho giày tuyên bố. Được làm từ da bóng, chúng có kiểu dáng mũi chân góc cạnh và dây khóa thanh mảnh để định hình và hỗ trợ.

4. Đôi platform Casadei Rock của Casadei

Đôi platform Casadei Rock của Casadei

 Các đôi platform Casadei Rock là một ca ngợi đối với thế giới phụ nữ với sự gợi lên của chúng về những năm bảy mươi và thẩm mỹ đương đại. Những đôi sandal đế bệt này có quai đeo chéo trên mắt cá chân để đảm bảo bước đi thoải mái. Chúng được phân biệt bằng đế ngoài bằng gỗ điêu khắc với các đường khâu tương phản. Sự sáng tạo này là một bữa tiệc cho đôi mắt. Và lấp đầy tinh thần với năng lượng và sự tích cực cho một mùa vui vẻ và hài hòa.

5. Giày platform sandal của Coperni

Đôi platform sandal của Coperni

Sức hấp dẫn của các loại vải bóng và vải tuyên bố ấn tượng của Coperni không bao giờ kết thúc với những thiết kế như đôi platform sandal Bridge. Được làm từ vải denim, chúng có mũi chân mở vuông, khóa logo và gót khối xéo.

6. Đôi giày platform pump của Bottega Veneta

Đôi giày platform pump của Bottega Veneta

Những đôi giày platform pump màu be của Bottega Veneta được làm từ da rắn có họa tiết với mũi giày vuông nổi bật và dây đeo có khóa. Sau đó được đặt trên một chiếc gót chunky.

7. Đôi platform sandal Flora Versilia của Casadei

Đôi platform sandal Flora Versilia của Casadei

 Đôi sandal Flora Versilia là kết quả của da thuần chay Vienna được dệt thủ công tỉ mỉ. Độ bền và trọng lượng nhẹ mang lại sự sang trọng và tinh tế cho phong cách này. Khiến nó trở nên linh hoạt. Đến mùa này với màu Rum. Những đường nét thiết yếu của phong cách này được làm thon gọn bằng phần gót nhọn cao chót vót làm nổi bật hình dáng nữ tính. Và nó cố định đến mắt cá chân bằng một dây đeo mỏng, tinh tế.

8. Giày platform boots da Fogpocket 100 của Rick Owens

Đôi platform boots da Fogpocket 100 của Rick Owens

 Đôi platform boots da Fogpocket 100 của Rick Owens màu trung tính này được làm thủ công tại Ý. Được đặt trên giày cao gót trong suốt 100 mm. Kiểu giày cao hơn mắt cá chân này có các tấm cao su phía trước với đinh tán tông màu bạc. Túi bên hông có khắc thương hiệu bên dưới, đế chunky và khóa cài và khóa kéo ẩn.

9. Đôi platform sandal của Miu Miu

Đôi platform sandal của Miu Miu

Nâng tầm vẻ ngoài mùa hè với đôi platform sandal này của Miu Miu. Được sản xuất tại Ý từ chất liệu da, thiết kế màu nâu nổi bật trên gót giày có đế cao su để tăng thêm lực kéo.

10. Đôi platform sandal của Prada

Đôi platform sandal của Prada

Được bọc lại bằng sa tanh vàng và được trang trí bằng những chi tiết đính đinh cùng tông màu. Những đôi platform sandal này của Prada được dành cho những trang phục buổi tối sang trọng. Phong cách platform tươi tắn – được đặt trên đế nền và gót khối – đã được làm cẩn thận tại Ý. Nơi quê hương của thương hiệu.

 Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.

>>> Xem thêm

Giày sục nữ - Đừng mang nếu chưa biết những điều này!

Từ điển giày nam: Giày Blucher là gì? Phối đồ với Blucher sao cho chất

Giày Dr Martens và những điều có thể bạn chưa biết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay