5 ĐÔI GIÀY NAM GUCCI THỜI THƯỢNG VÀ PHÙ HỢP CHO MỌI DỊP

Đội ngũ Extrim | 29.03.2023
Là một biểu tượng của sự xuất sắc về nghệ thuật, Gucci được biết đến là người chạy theo gam màu của các thiết kế đan xen giữa di sản phong phú và thẩm mỹ hiện đại. Khi nói đến những đôi giày Gucci dành cho nam giới, mỗi đôi đều thể hiện mình như một thước đo cho cá tính và phong cách của một người. Hãy tự khoe mình và khám phá bản chỉnh sửa độc quyền của chúng tôi về 6 đôi giày nam Gucci bạn nên có trong tủ đồ.

1. Giày lười Gucci Horsebit - Gucci Horsebit Loafers

Biểu tượng cho sự sang trọng của Ý, những đôi giày lười Horsebit của Gucci đã tô điểm cho những trang bóng loáng của một số cuốn sách trên bàn cà phê và đã trở thành 'cuộc cách mạng' và 'biểu tượng'. Aldo, con trai của Guccio Gucci, lần đầu tiên tặng thế giới đôi giày lười này vào năm 1953, và thậm chí cho đến ngày nay, chúng vẫn có trong thiết kế ban đầu. Vượt thời gian và cổ điển, Horsebit đã mãi mãi thịnh hành và sẽ tiếp tục như vậy.

 Gucci Horsebit Loafers

2. Gucci Ace Sneakers

Những đôi giày Gucci không còn xa lạ với thời trang dạo phố sang trọng. Mọi chuyện bắt đầu vào những năm 80 với sự ra mắt của đôi giày thể thao sang trọng đầu tiên của House - Gucci Tennis. Nó không chỉ trở thành xu hướng mà trong những năm tới, nó đã mở đường cho phong cách được coi là 'chủ lực'. Ngày nay, dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Alessandro Michele, Ngôi nhà đã đi sâu vào chiều sâu của lịch sử để tạo ra những tác phẩm đương đại tỏa ra một sự rung cảm trẻ trung, mỗi tác phẩm đều mang trong mình sự kỳ diệu của nghề thủ công Ý.

Extrim

Giày thể thao Ace là một phần của bộ sưu tập năm 2016 của Maison. Đặc biệt và phổ biến, chúng có thể rất được gọi là không tuổi vì chúng được thể hiện trong một loạt các thiết kế, màu sắc và trang trí luôn thay đổi. Là kiểu dáng low-top cổ điển của tòa án, chúng có thể dễ dàng nhận ra bởi các yếu tố đặc trưng của thương hiệu.

3. Gucci Jordaan Loafers

Gucci Jordaan, được phát hành vào năm 2015, là một sự bổ sung thanh lịch cho gia đình giày lười Horsebit vượt thời gian của thương hiệu. Nó mang tên một khu phố cao cấp ở Amsterdam, nơi có một số phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại.

Được đặc trưng bởi hình dáng mảnh mai hơn, nó diễu hành các chi tiết Horsebit có thể nhận ra ngay lập tức. Jordaan đã được thể hiện trong một số chất liệu, từ vải GG đặc trưng và vải thô dệt cho đến vải dạ và nhung, mỗi loại đều thể hiện phong cách lịch lãm lâu đời của thương hiệu.

 Gucci Jordaan Loafers

Chúng tôi tin rằng mọi người đàn ông đều xứng đáng có một đôi mẫu mực, và do đó, chúng tôi đã chọn số Jordaan màu đen này cho bạn. Là một đôi giày cổ điển với lớp hoàn thiện đương đại, nó đã được hoàn thiện bằng da tốt nhất và tự hào giới thiệu Horsebit lấy cảm hứng từ môn thể thao cưỡi ngựa trên các đường đua. Được may đến mức hoàn hảo, nó xứng đáng được đầu tư và hứa hẹn sẽ bổ sung các yếu tố sang trọng cho tủ đồ của bạn!

4. Gucci Rhyton Sneakers

Ngay trước khi ra mắt, Gucci Rhyton đã thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn từ những người hâm mộ trung thành của thương hiệu. Nó là một phần của bộ sưu tập Cruise 2018 của Gucci và được nói đến nhiều do hình dáng khá cồng kềnh và quá khổ của nó. Tham gia vào xu hướng sneaker 'chunky', khó có thể bỏ qua cấu hình chunky của nó, khiến nó có thể cạnh tranh với những sản phẩm như Balenciaga Triple S. Rhyton đã được phát hành với nhiều phiên bản và màu sắc nhưng điều vẫn giữ nguyên là nhãn hiệu tìm kiếm sự hấp dẫn tối đa.

Gucci Rhyton Sneakers

5. Gucci Princetown Mules

Vào mùa thu năm 2015, Alessandro Michele, giám đốc sáng tạo mới được bổ nhiệm của Gucci, đã tặng thế giới chiếc Princetown! Đối xử với những đôi giày lười Horsebit tinh túy như những tấm vải trắng, ông đã biến chúng thành những thiết kế đặc biệt có vẻ ngoài. Từ những tấm da mềm mại và nhung lụa tươi tốt cho đến những tấm thổ cẩm phong phú và những mảnh vải lụa mượt mà, đã gây ấn tượng mạnh với giới thượng lưu thời trang. Chúng dễ dàng phối hợp với trang phục hàng ngày của bạn và những chiếc có lót lông mang đến một trải nghiệm ấm cúng như thiên đường.

 Gucci Princetown Mules

Những đôi giày nam Gucci là minh chứng cho tầm nhìn của House trong việc tạo ra những sản phẩm có thể đứng vững trước thử thách của thời gian. Là một trong những thương hiệu xa xỉ đáng mơ ước nhất, nó đã liên tục mở rộng tầm nhìn và mang đến cho thế giới những điều mới mẻ để chứng kiến ​​và đánh giá cao. 

>> Xem thêm: Cách vệ sinh và bảo quàn giày da, giày tây đẹp như mới 

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sửa giày da tại nhà chi tiết từng bước 

>> Xem thêm: Phục hồi giày da bị nhăn ngay tại nhà

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay