Cách làm sạch mọi loại giày nam cao cổ

Đội ngũ Extrim | 16.04.2023
Extrim
Boots khó làm sạch hơn, được làm từ vật liệu cao cấp hơn và được chế tạo để tồn tại lâu dài hơn là theo trend. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để làm sạch boots da các loại để bảo quản chúng bền lâu hơn và tiết kiệm chi phí nhé!

Cách vệ sinh giày da nam cao cổ

Dụng cụ: Bàn chải lông mềm, nước rửa đồ da hoặc xà phòng da (hoặc dung dịch pha từ hai phần giấm trắng và một phần nước), hai khăn bông mềm, sáp đánh bóng da và bàn chải đánh bóng

  • Đầu tiên, hãy lấy ra dây buộc của bạn (nếu có). Sau đó, lấy một bàn chải lông mềm chải vào chiếc boots bẩn của bạn. Phá vỡ bất kỳ cục đóng vảy nào và loại bỏ các mảnh vụn có thể nhìn thấy. Bất kỳ cặn bẩn nào còn sót lại có thể làm xước da khi chà quá mạnh. Bước này giúp bạn tránh vô tình làm hỏng boots.
  • Thứ hai, thoa chất làm sạch đồ da của bạn hoặc xà phòng làm sạch đồ da của bạn (chúng tạo thành các thanh) vào khăn ẩm của bạn. Đừng làm cho nó quá ướt. Làm sạch bốt theo chuyển động tròn để dung dịch ngấm vào nhau. Một lưu ý cho sự thanh đạm: giấm và nước sẽ không.
  • Lau khô boots bằng khăn mới. Luôn để boots khô hoàn toàn trước khi chạm vào lại.
  • Dùng khăn thấm dung dịch dưỡng da. Thực hiện theo các hướng dẫn được cung cấp trên bao bì trước khi áp dụng nó. Sau đó, thêm sáp hoặc chất đánh bóng, nếu bạn thích. Hầu như không thể nhìn thấy sáp nhưng nó hoạt động như một lớp phủ chống chịu thời tiết giữa da và mưa hoặc tuyết. Đánh bóng giúp boots có độ sáng bóng cao. Để áp dụng nó, hãy đánh bóng giày của bạn bằng chuyển động qua lại nhanh của bàn chải đánh bóng.

Cách làm sạch Timberland Boots

Cách làm sạch Timberland Boots

Công cụ: bàn chải da lộn, tẩy khối crepe, và khăn lau trẻ em (hoặc bộ dụng cụ đặc biệt của Timberland).

Bốt phổ biến nhất của Timberland được làm từ da không thấm nước. Mặc dù vậy, mọi người vẫn băn khoăn về việc làm sạch chúng. Cách tốt nhất để tránh bất kỳ sự đổi màu hoặc vết bẩn không mong muốn nào? Sử dụng bộ giặt khô. Xử lý da như da lộn. Chải nó bằng bàn chải da lộn, chà bằng tẩy và lau bên ngoài bằng khăn lau dành cho trẻ em.

Cách làm sạch giày da lộn nam cao cổ

Dụng cụ: tẩy khối crepe, nước rửa giày (hoặc xà phòng pha chế của bạn), khăn tắm, chất bảo vệ chống thấm nước, bàn chải da lộn

Trước tiên, hãy làm sạch đế ngoài của bạn. Bạn có thể làm theo gần giống các bước bạn đã làm ở trên. Thấm xà phòng vào khăn ẩm và giặt các bộ phận bằng da hoặc cao su. NHƯNG … boots da lộn không thể, không nên – bị ướt bất kỳ lúc nào trong quá trình này.

Chải sạch bụi bẩn hoặc mảnh vụn có thể nhìn thấy bằng bàn chải da lộn của bạn. Da lộn mềm. Nó tinh tế. Không chỉ sử dụng bất kỳ bàn chải nào. Những chiếc được thiết kế đặc biệt cho vật liệu làm giảm khả năng làm hỏng nó. Đối với những thứ bị đóng cục hoặc vết bẩn sâu, hãy sử dụng tẩy khối crepe. Những cách này khắc phục ngay cả những khuyết điểm cứng đầu nhất.

Cuối cùng, phủ một lớp bảo vệ chống thấm nước cho boots da lộn của bạn. Có rất nhiều loại khác nhau, chỉ cần đảm bảo loại bạn chọn đều được làm cho da lộn và được đánh giá tốt.

Phủ nano chống nước cho giày

Cách làm sạch giày dép Uggs

Dụng cụ: bàn chải da lộn, bộ dụng cụ làm sạch chuyên dụng của Ugg, baking soda

Các dòng giày, mẫu mã Uggs đều là những thứ thịnh hành cách đây một thập kỷ. Uggs vẫn còn rất phổ biến, và do đó, hàng triệu người chết vì muối, tuyết, mưa tuyết, nước và thậm chí cả bùn mỗi năm. Để làm sạch chúng, hãy xử lý chúng như da lộn. Dùng bàn chải để đánh tan các vết bẩn đóng vảy và tẩy khối crepe (nhẹ nhàng) để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Những đôi boots này không có nhiều kết cấu, vì vậy hãy đảm bảo gia cố chúng từ bên trong khi bạn chà bằng tay khác hoặc một tờ báo.

Cách làm sạch giày dép Uggs

Nếu bạn làm ướt chúng, hãy làm ướt toàn bộ khu vực để tránh các vết bẩn không đồng đều. Để làm sạch bên trong boots Ugg của bạn – hay còn gọi là loại bỏ mùi không mong muốn – hãy đổ hai thìa canh muối nở vào bên trong. Để nó qua đêm và hút bụi trước khi mặc.

Xem thêm:

>> Cách chăm sóc giày nam công sở giúp giày luôn sạch đẹp bền lâu

>> 8 loại giày nam công sở đẹp và thoải mái nhất

>> Các lưu ý khi vệ sinh giày chạy bộ nam để giữ giày bền đẹp nhất

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY


BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay