Giày khâu đế | Khái niệm và những ưu điểm

Đội ngũ Extrim | 20.03.2023
Extrim
Giày khâu đế ra đời nhằm giải quyết nỗi lo về tuổi thọ của giày thấp nên được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về đặc điểm của loại giày này. Hãy cùng Extrim khám phá những ưu điểm của giày khâu đế để giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Giày khâu đế ra đời nhằm giải quyết nỗi lo về tuổi thọ của giày thấp nên được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về đặc điểm của loại giày này. Hãy cùng Extrim khám phá những ưu điểm của giày khâu đế để giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1. Giày khâu đế là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, giày khâu đế là những đôi giày đã được gia công ở lớp đế. Mục đích của việc khâu đế là làm tăng tuổi thọ, độ bền của giày giúp người dùng thoải mái và tự tin hơn khi sử dụng. 

Phần đế giày được khâu khéo léo tinh tế vừa đảm bảo độ bền chắc, vừa đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm 

2. Vì sao nên chọn mua giày khâu đế

Tình trạng bung đế sau một thời gian sử dụng là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc bạn nên sở hữu cho mình một đôi giày khâu đế. Tình trạng giày bị bung đế là do: 

  • Do điều kiện thời tiết thất thường: Mưa nắng thường thay đổi gây nên những tác động tiêu cực vào đế giày. Lâu dần, sau một thời gian sử dụng sẽ khiến giày bị bung đế.
  • Do không được khâu đế: Để mang lại tính thẩm mỹ cao, phục vụ nhu cầu của người sử dụng là không khâu đế, nhiều mẫu giày thường chọn cách không khâu mà dính đế để không nhìn thấy đường may. Tuy nhiên, cách làm này khiến phần đế không chắc chắn.
  • Bảo quản giày không kỹ lưỡng: Sau một thời gian sử dụng nếu không thường xuyên vệ sinh hoặc bảo quản giày, chất lượng giày sẽ bị xuống cấp, lâu ngày gây nên tình trang bung đế giày.
  • Do quá trình sản xuất không cẩn thận: Khi sản xuất với số lượng lớn, đa phần thợ khâu giày sẽ khâu nhanh để đạt sản lượng. Lúc này, các đường may sẽ sơ sài, không kỹ, dễ bung sau một thời gian sử dụng.
  • Do giày bị ẩm ướt: Việc không phơi kỹ giày sau khi giặt hoặc sau khi đi mưa sẽ khiến giày bị ẩm ướt và nhanh bị bong đế.
Loại bỏ được những nguyên nhân trên giúp giày không bị dính nước 

>>> Xem thêm

CÁCH KHÂU GIÀY CHẮC CHẮN, DỄ LÀM TẠI NHÀ

TỔNG HỢP CÁCH SỬA CHỮA GIÀY CHO MỌI NGÂN SÁCH

3. Các mẫu giày khâu đế đẹp

Để giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn giày khâu đế, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn một vài mẫu giày khâu đế đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường:

Giày đá bóng Predator được nhiều bạn nam chơi đá bóng yêu thích 

Đến từ một thương hiệu khá nổi tiếng, sản phẩm giày đá bóng Predator đặc trưng bởi phần đế được khâu chắc chắn, tỉ mỉ. Màu sắc xanh đem đến vẻ sang trọng, khỏe khoắn cho người sử dụng.

Khác với giày Predator, giày Pan Thái gây ấn tượng cho người dùng bởi màu sắc rực rỡ, thu hút. Nổi bật với tông màu đỏ phối đen giày mang lại cảm giác rực lửa ngay khi nhìn thấy.

Giày sử dụng tông màu đen trung tính, dễ phối các màu sắc với nhau 

Nếu là một tín đồ của giày đen, chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu này. Nổi bật với một vài điểm phối xanh trên nền, sản phẩm giày Wika Galaxy mang đến vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ. Đế giày với những đường khâu tỉ mỉ, chắc chắn giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Sản phẩm giày Wika Galaxy

Bạn muốn tìm một mẫu giày khâu đế có màu sắc rực rỡ, đặc biệt? Vậy thì giày bóng đá Wika Flash xanh chuối là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với màu sắc nổi bật nhưng không kém phần tinh tế, sản phẩm này sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng.

TraderHub
Giày tây đen bóng

Không chỉ với các mẫu giày thể thao, giày da nam công sở cũng được khâu đế để mang tới độ an toàn và chắc chắn hơn. Bạn có thể sử dụng mẫu giày da này trong khi đi làm hoặc đi công tác mà không lo về chất lượng.

Bài viết đã chia sẻ tới bạn những mẫu giày khâu đế phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh đó nếu có nhu cầu vệ sinh giày hoặc khâu giày sau một thời gian sử dụng, hãy liên hệ với Extrim ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

>>>Xem thêm: 

5 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY ĐẾ GIÀY DA

CÁCH SỬA GIÀY BỊ BUNG KEO, HỞ ĐẾ

NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ DÁN ĐẾ GIÀY | MẸO SỬA CHỮA GIÀY TỐT

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay