TOP MẪU GIÀY ĐẠP GÓT HOT NHẤT 2022 ĐƯỢC GIỚI TRẺ SĂN LÙNG

Đội ngũ Extrim | 23.04.2023
Extrim
Giày đạp gót vừa nổi lên những năm gần đây nhờ thiết kế trẻ trung, năng động lại khá tiện lợi và thoải mái khi mang. Đặc biệt mẫu giày đạp gót này được coi là best-choice trong các mùa hè nóng bức. Sau đây, hãy cùng xem qua top các đôi giày đạp gót hot nhất hiện nay để mang giày thêm sành điệu nhé!

Giày đạp gót (mule sneaker) là mẫu giày được thiết kế giống như những đôi giày sneaker khác tuy nhiên phần gót không kín hay ôm sát cổ chân mà để hở ra. Kiểu giày này gần giống như giày lười (slip-on). Với giày này, bạn chỉ cần xỏ vào chân là đi được liền nên khá tiện lợi nhanh chóng.

Thiết kế của giày đạp gót vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động của giày sneaker nên rất dễ phối đồ. Kết hợp cùng phần gót hở khiến đôi giày có phần mới lạ và tiện lợi thoải mái hơn khi mang. Chính những yếu tố này đã giúp dòng giày này nhanh chóng chiếm được trái tim của giới trẻ.

Nhanh chóng bắt trend giày đạp gót, các hãng giày sneaker nổi tiếng như MLB, Fila, Puma, Vans,... đã cho ra mắt nhiều mẫu giày với đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Sau đây, hãy cùng xem qua top các đôi giày đạp gót hot nhất của các brand nhé.

1. Giày đạp gót của MLB

Thương hiệu MLB của Hàn Quốc rất được lòng giới trẻ vì những sản phẩm trẻ trung, năng động và luôn tạo trend ví dụ như chunky sneaker và giờ là mule sneaker.

MLB là hãng có mẫu giày đạp gót hot nhất các năm qua và được giới trẻ tìm mua rất nhiều vì vừa sành điệu, dễ phối đồ lại rất thoải mái khi mang.

Dòng giày đạp gót của MLB rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết. Một số mẫu giày đang bán chạy của MLB như: giày MLB Playball Origin Mule Dodgers màu vàng, Giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees,…. 

giày đạp gót MLBExtrim

2. Fila

FILA là một hãng có vị thế lớn trong lĩnh vực thể thao hơn một thế kỷ qua, thương hiệu Fila có nguồn gốc từ Ý, nhưng hiện tại toàn quyền sở hữu và điều hành bởi tổng công ty được cấp phép ở Hàn Quốc – Fila Korea. 

Mẫu giày đạp gót Fila chính hãng được giới trẻ ưa chuộng bởi chất liệu tốt, đi êm chân và thoải mái, kiểu dáng trẻ trung và màu sắc đa dạng phù hợp cho nhiều cách phối đồ. Một số mẫu giày đạp gót của hãng Fila đang được săn đón như Giày Fila Ray Mule White/Pink, Giày Fila Ray Mule White/Yellow,…

giày đạp gót FilaExtrim

3. Puma

Một trong những hãng giày thể thao nổi tiếng nhất hiện nay chính là thương hiệu Puma. Thương hiệu Puma chuyên các dòng sản phẩm thể thao từ trang phục, giày dép, phụ kiện và dụng cụ giày cho những người yêu thích và đam mê thể thao.

Giày đạp gót Puma gây ấn tượng với người dùng bởi sự sự đa dạng và nắm bắt xu hướng nhanh chóng, nổi bật nhất tại thời điểm hiện nay các mẫu giày như Giày Puma Mule Pink Màu Trắng Phối Hồng, Giày Puma Bari Mule Shoes Màu Xanh Peacoat,… 

giày đạp gót PumaExtrim

4. Vans

Thương hiệu Vans được thành lập vào năm 1966 bởi Paul Van Doren, hãng chuyên sản xuất quần áo, giày dép và phụ kiện dành cho các bộ môn thể thao mạo hiểm.

Các mẫu giày Vans nhập khẩu chính hãng được đánh giá rất cao về chất lượng và kiểu dáng trẻ trung. Đây là cũng hãng dẫn đầu cho xu hướng giày đạp gót đang rầm rộ hiện nay. Cùng mẫu giày Vans đạp gót bán chạy nhất như: Giày Vans Mule Checkerboard Màu Đen Trắng, Giày Vans Mule Checkerboard Màu Xanh Navy,….

Extrim

5. Adidas Super Star

Giày Adidas đạp gót hiện đang tạo cơn sốt cho thời trang giày với siêu phẩm Superstar kiểu dáng Slip-on. Mẫu này có thiết kế thiên về sự tiện nghi với vẻ ngoài bắt mắt, thời thượng và họa tiết trắng đen 3 sọc nổi bật trẻ trung, cá tính ở phần thân và gót giày.

Với thiết kế cổ điển cùng kiểu dáng đơn giản và chất liệu thoáng mát, giày đạp gót nam Adidas sẽ là lựa chọn hoàn hảo bất chấp luôn cả cái nắng nóng của mùa hè. Hiện tại mẫu này cũng đang nằm trong top best-seller của Adidas đang được giới trẻ săn đón.

Extrim

Giày đạp gót cơ bản vẫn giữ được thiết kế trẻ trung, năng động của giày sneaker truyền thống kết hợp cùng phần gót hở ra giúp việc đi giày trở nên tiện lợi, nhanh chóng và cảm giác đi giày cũng thoáng mát hơn trong mùa hè nóng bức này. Với một đôi giày vừa đẹp vừa tiện thì ai mà không mê cho được đúng không nhỉ. Qua bài viết này, Extrim hy vọng bạn đã tham khảo được nhiều mẫu giày đạp gót và chọn được một đôi giày ưng ý cho mình nhé.

Extrim có nhận vệ sinh giày đạp gót với giá chỉ từ 99k. Nếu bạn không có thời gian vệ sinh giày tại nhà, hãy gửi đến Extrim vệ sinh nhé. Extrim sẽ đến tận nơi lấy và giao lại giày, thời gian vệ sinh chỉ với 48h. Tham khảo dịch vụ tại đây.

Xem thêm:

>> Top 5 mẫu giày đi học cho học sinh - sinh viên

>> Các mẫu giày slipper đẹp và cách phối đồ với giày slipper

>> Những kiến thức cơ bản khi vệ sinh giày sneaker

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay