EXTRIM và URBOX hợp tác chiến lược nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Đội ngũ Extrim | 16.04.2024
Extrim
Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày nay, sự hợp tác giữa các thương hiệu là chìa khóa để mở ra những cơ hội mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và vượt trội.

Nắm bắt xu hướng này, Extrim - thương hiệu spa giày dép túi xách hàng đầu TP.HCM - đã bắt tay với Urbox - nền tảng kết nối các chương trình quà tặng và chăm sóc khách hàng thân thiết - trong một dự án hợp tác đầy hứa hẹn.

Câu chuyện hợp tác

Urbox - Nền tảng kết nối quà tặng

Urbox là nền tảng kết nối các chương trình quà tặng, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của doanh nghiệp với mạng lưới nhà cung cấp bao gồm cả online và offline trên thị trường. Urbox sở hữu kho quà tặng đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Tính đến năm 2024, Urbox đã mở rộng hợp tác với hệ thống hơn 600+ thương hiệu, 20,000+ cửa hàng trên khắp cả nước. Trong số đó, có nhiều đối tác nổi bật như Shopee, Starbucks, CGV,...

Urbox giúp doanh nghiệp:

  • Giảm thiểu chi phí, thời gian, nguồn lực trong việc triển khai các chương trình marketing

  • Thu hút khách hàng mới

  • Tri ân khách hàng, đối tác

  • Thực hiện chương trình trao thưởng nhân viên

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hệ thống quản lý hiện đại, Urbox cam kết mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp quà tặng và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

Extrim - Mang giày sạch đến cho mọi nhà

Extrim được thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ spa giày dép túi xách chất lượng cao, giúp bảo vệ và nâng niu từng bước chân của bạn. Tính đến năm 2024, Extrim đã có hơn 100,000+ khách hàng tin dùng, cùng hơn 600,000+ đôi giày được chăm sóc. 

Extrim và Steel Gym

Doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm spa tuyệt vời nhất.

Extrim cung cấp đa dạng các dịch vụ spa giày dép túi xách như:

  • Spa giày dép

  • Phục hồi, sửa chữa giày dép

  • Spa túi xách

  • Custom giày túi, thay mới phụ kiện theo yêu cầu

Ngoài cải thiện chất lượng dịch vụ, Extrim không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác để mang đến trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng. Một số dự án hợp tác nổi bật doanh nghiệp đã triển khai có thể kể đến như:

  • Mở rộng điểm nhận giày, hợp tác cùng các cửa hàng sneakers, thể thao uy tín như The Air Saigon, Thế giới chạy bộ,...

  • Hệ thống gift voucher ưu đãi đa dạng, phủ sóng trên hệ thống Urbox, Pluxee, Shopee, Dealtoday

  • Đối tác Vệ sinh giày cho các cửa hàng sneakers, giày chạy bộ. Tiêu biểu như Lacoste, 

  • Hợp tác truyền thông và ưu đãi đặc biệt cho hội viên Citigym, Oppo, Samsung, Manulife, Grab

Với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và giá cả hợp lý, Extrim đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường và trở thành một trong những địa điểm spa giày hàng đầu tại TP.HCM.

Hình thức hợp tác

Sự hợp tác giữa Extrim và Urbox hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới. Hai thương hiệu sẽ cùng nhau phát triển các chương trình ưu đãi độc đáo, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tận hưởng những dịch vụ spa giày dép túi xách chất lượng cao.

Hình thức 1: Extrim cung cấp voucher giảm giá trực tiếp 50k cho đơn hàng từ 250k trên ứng dụng Urbox.

Ngoài ra, từ tháng 09/2022 đến tháng 09/2023, Extrim kết hợp cùng Urbox với chương trình đặc biệt “Tích điểm thẻ VISA”. Mọi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Extrim và thanh toán bằng thẻ VISA (từ 40 ngân hàng lớn trên toàn quốc) đều sẽ nhận được mức tích điểm 5%, tối đa 100,000 VND. Điểm sau khi tích có thể được sử dụng để đổi voucher quà tặng của hàng trăm thương hiệu khác trên Urbox.

Ưu đãi Extrim và Manulife
Ưu đãi hợp tác giữa Extrim - Urbox - Manulife

Hình thức 2: Qua Urbox, Extrim tiếp tục cung cấp quà tặng voucher cho các ứng dụng của doanh nghiệp khác, ví dụ hợp tác với Manulife qua app ManulifeMove, Samsung, Oppo,...

Hợp tác chiến lược này không chỉ mang lại lợi ích cho hai thương hiệu mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ spa giày dép túi xách chất lượng cao với giá cả ưu đãi, từ đó tăng thêm sự hài lòng và gắn kết với thương hiệu.

Ưu đãi Extrim và Samsung

Tổng kết

Hợp tác giữa Extrim và Urbox là minh chứng cho sự hợp tác chiến lược hiệu quả giữa hai thương hiệu cùng trong lĩnh vực dịch vụ, cùng mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững và mang lại giá trị tốt đẹp cho khách hàng. Dự án hợp tác này hứa hẹn sẽ tạo nên những bước đột phá mới trong lĩnh vực spa giày dép túi xách và nền tảng kết nối quà tặng tại Việt Nam.

Xem thêm:

8 loại giày nam công sở đẹp và thoải mái nhất    

Bảng giá Vệ sinh giày - Giao nhận tận nơi mọi dòng giày    

Bảng giá chi tiết Dịch vụ vệ sinh túi xách tại Extrim - Giao nhận tận nơi    

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay