Dịch vụ vệ sinh giày có cần thiết?

Đội ngũ Extrim | 23.03.2023
Extrim
Ngày nay số lượng người sử dụng giày rất nhiều, họ xem giày là một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Từ những dòng giày bình dân cho đến đắt tiền. Từ giới trẻ cho đến dân văn phòng hay những người bình thường. Họ đều có cho riêng mình những đôi giày để tạo dấu ấn phong cách cá nhân. Thậm chí có những người còn sở hữu những bộ sưu tập giày đồ sộ, đủ loại màu sắc, kiểu dáng. Trong số đó chia làm hai nhóm người: một nhóm tự giặt tại nhà, nhóm còn lại mang đến các địa điểm vệ sinh giày. Cùng xem những đặc điểm của hai hình thức này qua bài viết dưới đây.

1. Tự giặt giày tại nhà

Đây là cách mà rất nhiều người chọn để tự tay mình chăm sóc cho những đôi giày sau khi bám bẩn. Cũng là cách để tiết kiệm chi phí hay đơn giản là họ không đủ tin tưởng các nơi giặt giày. Họ sợ đôi giày của mình sẽ bị hư sau khi giặt. Tuy nhiên cách vệ sinh giày tại nhà không đúng thường gặp như:

  • Nếu bạn vệ sinh không đúng cách. Sẽ khiến cho đôi giày của bạn phát sinh nhiều vấn đề mà bạn không lường trước được. Đặc biệt với giày vải trắng hay gặp tình trạng ố vàng sau vệ sinh.
  • Không có đầy đủ dụng cụ vệ sinh chuyên dụng cho giày. Với mỗi chất liệu, dòng giày khác nhau đều có những dung dịch và dụng cụ riêng để làm sạch cho giày của bạn. Việc áp dụng một hai loại dung dịch vệ sinh cho tất cả các dòng giày sẽ khiến cho giày của bạn không sạch như mong muốn hoặc gây tổn hại đến giày.
Ve_sinh_giay_converse_trang_tai_nha_c39e9da442.png (700×400)
Vệ sinh giày converse trắng tại nhà
  • Tin tưởng và làm theo những hướng dẫn tự giặt giày tại nhà trên mạng. Tuy nhiên bạn phải chọn lọc và cân nhắc kĩ. Không phải tất cả thông tin cung cấp trên đó đều đúng. Nếu không may bạn áp dụng những phương pháp sai. Hậu quả là giày của bạn chẳng những không sạch hơn. Mà còn vướng phải nhiều phiền toái thậm chí là hư giày.
  • Bạn phải tốn thời gian để giặt và bảo quản từng đôi giày của mình. Đối với những người bận rộn thì tự giặt không phải là giải pháp đối với họ.

Khi đã chọn cách tự giặt giày thì bạn nên tìm hiểu thật kĩ. Tham khảo các kiến thức về chăm sóc giày. Trang bị đủ cho mình những bộ dụng cụ, dung dịch, công cụ làm sạch giày. Để đảm bảo đôi giày của bạn không gặp bất cứ vấn đề nào sau vệ sinh.

>> Xem thêm: Những sai lầm khi chăm sóc giày khiến giày mau hư và ố vàng

2. Sử dụng dịch vụ vệ sinh giày

Dịch vụ chăm sóc giày ra đời phần nào để đáp ứng nhu cầu cho các bạn quá bận rộn. Những người không có thời gian chăm chút cho giày của mình. Hay những người không biết cách chăm sóc bảo quản cho giày…

Hiện nay có rất nhiều địa điểm clean giày mà bạn dễ dàng tìm thấy các thông tin thông qua Internet và chúng hầu như đều có các đặc điểm chung sau: 

  • Tạo sự tiện lợi cho khách hàng với chính sách giao nhận giày tận nơi, thậm chí còn freeship hai chiều. Bạn chỉ cần ở nhà sẽ có người đến mang giày của bạn đi và giao giày lại cho bạn.
  • Có đội ngũ nhân sự am hiểu về giày, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
  • Có đầy đủ các bộ vệ sinh chuyên dụng, dụng cụ làm sạch cho giày
  • Chăm sóc đa dạng các dòng giày: vệ sinh giày sneaker, vệ sinh giày thể thao, cao gót..
  • Hong khô và khử mùi cho giày.
Dich_vu_cham_soc_giay_49cfdbc9a6.png (700×400)
Dịch vụ chăm sóc giày

Bên cạnh đó cũng có một vài nhược điểm như:

  • Giá quá cao.
  • Có những nơi vệ sinh không chất lượng làm hỏng, gãy form giày.
  • Thời gian vệ sinh quá lâu.

Vì thế bạn nên lựa chọn cho mình những địa điểm uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo sự an toàn cho đôi giày của mình. 

3. Dịch vụ vệ sinh giày tại EXTRIM

EXTRIM là một những nơi chăm sóc giày toàn diện tốt nhất tại TP.HCM. Tại đây mỗi dòng giày đều có một quy trình Vệ sinh – Bảo Dưỡng chuyên biệt, đảm bảo tất cả các đôi giày đều đạt chất lượng tốt nhất.

3.1. Quy trình chăm sóc giày tại Extrim

  • Dịch vụ vệ sinh trên đủ loại chất liệu cho đa dạng dòng giày. Từ giày sneaker, giày thể thao, cao gót, giày tây, giày búp bê cho đến dép.
  • Tất cả các đôi giày đều được “bộ phận kiểm định đầu vào” kiểm tra, phân loại, xác định tình trạng giày từ đó chọn phương pháp vệ sinh phù hợp cho từng đôi.
  • Extrim trang bị đầy đủ các thiết bị, công nghệ diệt khuẩn – khử mùi toàn diện. Khôi phục form vào tạo hương nước hoa độc đáo dành riêng cho giày.
Cham_soc_giay_tai_Extrim_1_d5879706eb.png (700×400)
Chăm sóc giày tại Extrim
  • Sau cùng giày sẽ được “bộ phận kiểm định chất lượng đầu ra” kiểm tra mức độ hiệu quả của quy trình. Khi giày đã đạt được chuẩn chất lượng sẽ giao giày ngay đến tay khách.
  • Khách hàng sẽ nhận lại giày trong vòng 48h. Chính sách bảo hành trong vòng 24h. Nếu khách hàng chưa hài lòng về chất lượng Extrim sẽ nhận xử lý lại cho đến khi khách hàng hài lòng.
  • Extrim còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về dịch vụ vệ sinh cho giày EXTRIM.

3.2. Các dịch vụ khác

Ngoài ra tại Extrim còn có các dịch vụ khác dành cho giày như Phục hồi, Sửa chữa và Dán bảo vệ giày. Bên cạnh đó Extrim còn chăm sóc cho túi, ví, mũ…

>> Xem thêm: Top 3 spa giày siêu xịn sò tại TPHCM

>> Xem thêm: Bật mí cách vệ sinh mọi loại giày không phải ai cũng biết

>> Xem thêm: Top 5 dịch vụ vệ sinh giày được đánh giá tốt nhất tại TP HCM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay