Dad Shoes Là Gì? 3 Mẫu Giày Dad Shoes Hot Nhất Hiện Nay

Đội ngũ Extrim | 25.05.2023
Extrim
Dad Shoes là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ thắc mắc, khi các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu giày này. Dad Shoes từ khi ra mắt đã được đông đảo người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu không phải là tín đồ cuồng giày thì ít ai biết được Dad Shoes là gì? Những mẫu Dad Shoes nào đang hot hiện nay. Cùng giải đáp những thắc mắc đó với Extrim ngay trong bài viết dưới nhé!

1. Dad Shoes là gì?

Trong tiếng Anh thì 'Dad Shoes' có nghĩa là giày của bố. Kiểu giày này nổi tiếng vào những thập niên 90 của thế kỉ 20 khi những ông bố hay mang loại này. Có lẽ vì vậy mà cái tên Dad Shoes ra đời. Hiện nay, chúng đang được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Giày 'Dad shoes' có xu hướng có đế giày hơi cong lên phía trước, với thiết kế và trang trí tối giản. Chúng thường có một màu sắc sáng (thường là màu trắng chủ đạo) và được làm bằng các chất liệu đa dạng như da, nubuck, hoặc vải lưới. Ngoài ra, giày "Dad shoes" có thể có thêm các chi tiết vintage như logo cũ của hãng sản xuất hoặc kiểu dáng phong cách thập niên 80-90. 

Tuy nhiên, mẫu giày Dad Shoes hiện nay có đế nhỏ hơn, gọn hơn với đế giày khủng bố của các mẫu thuộc thập niên 90 của thế kỉ 20. Với thiết kế tinh tế, đơn giản và bắt mắt thì sản phẩm này đang rất được yêu thích trên thị trường thời trang. Từ giới trẻ đến những ngôi sao, diễn viên nổi tiêng đều coi Dad Shoes như một cơn sốt. Một số sản phẩm có mức giá lên cả chục ngàn USD. Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần tìm kiếm Dad Shoes trên Google thì hàng triệu kết quả sẽ hiện ra. Như vậy, người dùng sẽ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn.

2. Một số mẫu giày Dad Shoes hot nhất hiện nay

Dad Shoes ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Tên tuổi của thương hiệu này ngày càng phủ sóng ở khắp nơi. Từ đó, nhu cầu sử dụng của người dùng cũng tăng cao hơn. Vậy nên, để đáp ứng thị hiếu của mọi người, rất nhiều mẫu giày khác nhau đã được ra đời. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu Dad Shoes thì hãy tham khảo ngay những mẫu đang hot hiện nay.

2.1. Giày Fila Men's Strada Disruptor

Đề cập đến “Dad Shoes”, có lẽ Fila Disruptor chính là đôi giày đầu tiên ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí. Chắc chắn bạn có thể mua chúng với các màu sắc khác, nhưng có điều gì đó khiến bạn yên tâm “giống bố” về sự original và tốt nhất, một phiên bản màu trắng với tên Fila và logo được in chìm trong suốt.

Extrim
Fila Men's Strada Disruptor - Mẫu giày dad shoes được nhiều người yêu thích

Với kết cấu giản dị, sự tinh tế trong từng chi tiết đặc biệt với màu sắc hài hòa. Mẫu giày Fila đã tạo nên sắc thái riêng biệt mang tính phong cách cho người sử dụng nó. Không quá cầu kì thích hợp trong mọi hoàn cảnh, mọi địa hình là yếu tố hàng đầu mà người sử dụng yêu thích và dành tình cảm đặc biệt cho mẫu giày Fila. Các cô gái sẽ trở nên thật phong cách, thật cá tính và thật thu hút khi mang trên đôi chân xinh đẹp của mình sản phẩm giày Fila.

2.2. Giày thể thao PUMA THUNDER SPECTRA

Với sự ra đời của Thunder Spectra, Puma đã có đủ sức cạnh tranh với những đôi giày thể thao Dad shoes của các thương hiệu khác. Dòng sản phẩm mới này có ngoài hình đậm chất thời trang của thập niên 90. Chúng mang sắc màu tươi sáng, táo bạo và là sự kết hợp giữa thời trang và tinh thần thể thao. Và cũng từ sau tiếng vang thành công của Spectra, Puma tiếp tục tung các phát hành Electric và Desert đầy màu sắc hơn. Đây được xem là đối thù đáng gờm của các thương hiệu xa xỉ khác khi mang những thiết kế sắc cạnh ấn tượng không hề thua kém nhưng mức giá lại “dễ chịu” hơn rất nhiều.

Extrim
PUMA THUNDER SPECTRA - Mẫu giày dad shoes mang sắc màu tươi sáng, táo bạo

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ vệ sinh chăm sóc giày Dad shoes chuyên nghiệp

2.3. Giày Adidas Yeezy 500 

Bạn có thể ghét Kanye West nhưng không thể không công nhận rằng anh ấy đã cống hiến rất nhiều thứ cho thời trang. Dad shoes chắc chắn là một trong số đó. Sự hợp tác của anh ấy với Adidas để cung cấp dòng sản phẩm giày thể thao Yeezy đã thúc đẩy thể loại này bằng những thiết kế được săn đón và quảng cáo rất nhiều của anh ấy.

Yeezy 500 là một hình bóng chỉn chu và đòi hỏi sự chú ý. Với nhiều tùy chọn màu phiên bản giới hạn cũng như các tùy chọn tiêu chuẩn và hiện đại hơn, đôi giày thể thao này là sự kết hợp của da lộn, da thuộc và lưới và đi kèm với đế giữa được làm từ adiPRENE. Nó kết hợp sự thoải mái với một sự tinh tế nhất định. Đó là một kiểu giày rất tiện dụng và siêu dễ mặc, đặc biệt nếu phong cách tổng thể của bạn là hướng về đường phố.

Extrim
Giày Adidas Yeezy 500 - Siêu phẩm dad shoes kết hợp với Kanye West

Những thông tin trên ít nhiều đã giúp bạn giải đáp được Dad Shoes là gì đồng thời biết thêm vài mẫu giày đang hot hiện nay. Hi vọng bạn đã có cho mình một vài lựa chọn để làm nổi bật phong cách thời trang mang dấu ấn riêng của chính mình.

(Biên tập: Huỳnh Thiện)

Xem thêm:

Giày Chukka là gì? Sự khác nhau giữa Chukka, Desert và Chelsea boot

Restock là gì? 3 điều cần chú ý khi mua hàng restock

Đế giày Outsole là gì? Các loại đế outsole và công dụng

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay