Có nên mua túi đựng giày không? Những lợi ích thần kỳ của túi đựng giày

Đội ngũ Extrim | 11.04.2024
Extrim
Những đôi giày có lẽ là vật dụng không thể thiếu mỗi khi cần đóng gói hành lý đi du lịch công tác hoặc chơi thể thao. Vậy làm thế nào để vừa không làm mất form giày vừa không làm dơ các loại quần áo khác? Trong những trường hợp đó, túi đựng giày trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng Extrim khám phá những lợi ích của chiếc túi đựng giày này nhé!

1. Công dụng quan trọng của túi đựng giày

1.1. Bảo vệ giày của bạn

Đây có lẽ nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều người lựa chọn chiếc túi này nhất. Với những ai đam mê thời trang, giày là item luôn được chú trọng bảo quản khi không dùng đến và còn cả lúc mang ra ngoài. Nhờ thiết kế thông minh với ngăn chia đặc biệt cùng miếng lót đệm bên trong. Túi đựng giày sẽ giúp đôi giày của bạn bị không trầy do cọ xát hoặc mất phom. Ngoài ra, chúng còn giúp bảo vệ giày của bạn khỏi các tác động bên ngoài như bụi, ẩm ướt, mưa và mốc. Khi bạn bảo quản trong túi đựng, giày sẽ luôn được giữ ở trạng thái tốt hơn và kéo dài tuổi thọ của chúng.

1.2. Tiện lợi cho di chuyển


Thêm một lợi ích khi sở hữu túi đựng giày đó sự tiện lợi. Với một chiếc túi thể thao cỡ nhỏ hoặc trung chúng ta đã có thể mang theo cả thế giới ở bên mình từ những vật dụng như điện thoại, bóp ví, quần áo tập, bình nước… Tất cả đều đựng gọn gàng bên trong một chiếc túi nhỏ gọn và bạn có thể mang chúng theo một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể gấp gọn túi đựng giày khi không sử dụng, tiết kiệm không gian và dễ dàng xếp vào vali hoặc ba lô.

Có nên mua túi đựng giày không-1.jpg
1.3. Túi đựng giày - Món phụ kiện mang tính thẩm mỹ

Ngoài tính năng bảo vệ và tiện lợi. Túi đựng giày cũng có thể là một phụ kiện thời trang thú vị. Có nhiều loại túi có thiết kế đẹp mắt và phong cách, phù hợp với sở thích và cá tính của bạn.

Một chiếc túi đựng giày phù hợp sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn hẳn khi đến phòng tập, lên sân bóng hoặc đi tập luyện. Ngay cả khi đi chơi, picnic, hoặc du lịch bạn cũng có thể tận dụng được khả năng đựng đồ và dễ dàng mang đi của những chiếc túi thể thao. Túi đựng giày có thể là một phần của bộ sưu tập phụ kiện thời trang của bạn. Giúp thể hiện phong cách và sự chăm chỉ trong việc bảo vệ đồ dùng cá nhân của bạn.


1.4. Ngăn ngừa mùi hôi

Sau mỗi hoạt động bên ngoài, bạn lo lắng khi mùi giày bám vào những vật dụng khác và ám ảnh toàn bộ hành lý? Ngay lúc này, công dụng của túi đựng giày sẽ giúp ngăn chặn điều đó cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh khả năng ngăn chặn mùi hôi, bạn cũng không cần phải lo lắng những bụi bẩn từ giày có thể dây vào quần áo hoặc các đồ dùng khác khi cùng sắp xếp chúng trong vali.

2. Những mẫu túi đựng giày được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1  The Travel Star Shoes Bag - Túi đựng giày nhiều tính năng tiện dụng

Là cái tên luôn có mặt trong danh sách mẫu túi đựng giày bán chạy nhất tại Việt Nam. The Travel Star Shoes Bag là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho những bạn thường xuyên phải di chuyển nhiều. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với 1 ngăn chính đựng giày và ngăn phụ dùng cho những vật dụng cá nhân khác. Chiếc túi này nhận được nhiều sự yêu thích còn nhờ chất liệu vải 42D cao cấp mang đến khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

Bên cạnh đó, khi sử dụng mẫu túi này trong thời gian dài. Bạn không cần lo lắng tình trạng mất phom, trầy xước khi đựng trong vali cùng các đồ dụng khác. Item thực sự trở thành người đồng hành lý tưởng cùng bạn trong mỗi chuyến đi du lịch hoặc công tác dài ngày.

Có nên mua túi đựng giày không-2.jpg

2.2 NatureHike - Túi đựng giày du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích

NatureHike được biết đến như là thương hiệu uy tín trong việc cung cấp những sản phẩm du lịch chất lượng. Trong đó mẫu túi NatureHike đã nhận về hàng loạt đánh giá tích cực từ các chuyên gia và khách hàng nhờ những ưu điểm sau:

- Túi có kích thước tiêu chuẩn 12cm * 16cm * 27cm, đảm bảo giày của bạn được bảo vệ tốt nhất mà vẫn tiết kiệm diện tích của hành lý

- Chất liệu vải bỏ Demi có độ bền cao. Không bị chà sát và gây khó chịu khi sử dụng

- Trọng lượng của túi NatureHike là 100gram. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng mà vẫn đủ độ chắc chắn khi mang theo bên mình

- Bảng màu đa dạng, bao gồm: đen, xanh biển, vàng và hồng

Có nên mua túi đựng giày không-3.jpg

2.3  Honma SC1901 - Túi đựng giày thể thao có nhiều tiện ích

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Honma SC1901 là mẫu có khả năng chống nước vượt trội. Túi có thiết kế chắc chắn, có thể tùy chỉnh phom dáng theo nhu cầu sử dụng. Honma SC1901 sở hữu một ngăn chứa đồ rộng. Bạn có thể đựng tối đa 3 đôi giày tùy kích thước bên trong. Ngoài ra, phần quai xách của Honma SC1901 được thiết kế bản rộng và bằng kim loại chắc chắn đảm bảo an toàn cho mọi chuyến đi cùng bạn.

Có nên mua túi đựng giày không-4.jpg
Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một cách để bảo vệ giày của mình và tiết kiệm không gian. Túi đựng giày chính là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Và cũng đừng quên ghé Extrim chăm sóc giày định kỳ để kéo dài tuổi thọ cho giày nhé!

Xem thêm:

Top 5 mẫu túi xách công sở đựng laptop tiện lợi hợp thời trang cho nữ

Review 4 túi chạy bộ tốt nhất năm 2024

Bí quyết chọn mua túi xách phù hợp cho người lớn tuổi

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay