Cách sử dụng keo dán giày Seaglue - Bạn đã biết chưa?

Đội ngũ Extrim | 20.03.2023
Extrim
Keo dán giày là một sản phẩm hữu ích cần phải có trong mỗi gia đình. Thế nhưng, không phải keo nào cũng dán giày tốt. Để những đôi giày sau khi được dán trở nên chắc chắn và điều quan trọng là giúp bạn tiết kiệm được tiền mua giày mới.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại keo dán giày. Tuy nhiên không phải loại keo nào cũng có thể mang lại hiệu quả như mong đợi. Cùng xem một trong những loại keo được mọi người ưa chuông: keo dán giày SEAGLUE.

 

Extrim
Giày bị rách – hở keo bung đế

1. Keo Seaglue là gì?

Keo Seaglue là một loại keo dán đa năng chuyên dụng với độ bám dính chắc, độ bền cao, keo dán trong suốt tạo tính thẩm mỹ cho vật dán, chịu nước tốt, co giãn đàn hồi tốt…

2. Keo Seaglue dùng để dán trên những vật liệu nào?

Keo dán Seaglue bám dính chắc lên nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, giày dép, gỗ, kim loại… Hiện trên thị trường, keo Seaglue có những sản phẩm chuyên dụng bao gồm keo dán giày Seaglue và keo dán nhựa đa năng Seaglue.

Sản phẩm keo dán nhựa đa năng Seaglue được dùng để dán các loại như: nhựa PET, PP, OPP, PVC, EVA, Vinyl, nhựa cứng tổng hợp, nhựa dẻo… Ngoài ra, keo Seaglue còn bám dính tốt trên nhiều chất liệu khác như: gỗ, mica, simili, bạt nhựa, mút xốp, cao su…Nói chung, hầu hết các chất liệu khó bám dính, keo dán đa năng Seaglue đều có thể bám dính tốt được. Hiện, keo dán nhựa đa năng Seaglue có 02 dòng sản phẩm chính là:

  • Keo Seaglue SG-95: Keo có độ đậm đặc cao
  • Keo Seaglue SG-45: Keo loãng hơn SG-95, nhưng cũng thuộc dạng đặc chứ không phải loãng như nước.
Extrim
Cách dùng keo dán giày SEAGLUE chuyên dụng loại tốt

4. Cách sử dụng keo dán giày Seaglue

Để có thể phát huy được tối đa công dụng của keo dán giày da SeaGlue, các bạn cần phải biết cách sử dụng đúng để đạt hiệu quả cao nhất.

Trước khi dùng keo SEAGLUE để dán giày, bạn cần phải vệ sinh giày sạch sẽ, nhất là vị trí cần dán để loại bỏ đất cát, chất bẩn một cách triệt để.

Điều quan trọng nữa là chỗ cần dán phải thật khô để đảm bảo độ bám dính tối đa. Bạn vệ sinh giày càng kĩ càng tốt để phát huy tác dụng dính tốt nhất, độ bền giữa da giày và keo được lâu, đạt hiệu quả tối đa.

Sau khi vệ sinh sạch sẽ vị trí dán, bạn mở nắp keo dán giày da SeaGlue và sử dụng thanh quét keo để lấy lượng keo vừa đủ quét đều lên bề mặt cần dán.

LƯU Ý là bạn bôi một lớp keo mỏng thôi, đủ để dính chứ không cần phải bôi thật nhiều (để keo dính tốt nhất và nhanh khô nhất có thể).

Sau khi bôi keo xong, giữ khoảng 1 đến 2 phút cho bề mặt keo vừa quét được khô ráo bớt dung môi (để khi dán dễ dính và nhanh khô). Rồi bạn ép chặt 2 bề mặt lại với nhau cho đến khi dính chặt thì thôi.

Sau khi dán xong, bạn cần để giày da ở nơi thông thoáng trong khoảng 24 giờ (hoặc lâu hơn càng tốt) để keo seaglue được khô hoàn toàn, đạt được độ dính tối đa.

Như vậy, vài thao tác đơn giản với keo dán giày da SeaGlue, đôi giày da của bạn lại trở nên chắc chắn và xinh đẹp như ban đầu.

Không cần tốn nhiều tiền bạc để mua giày mới, không cần phải quá lo lắng khi giày bạn bị đứt, bị hở keo, bong đế, gặp trời mưa vì đã có bí quyết sử dụng keo SEAGLUE để dán giày da.

5. Mua keo dán giày seaglue ở đâu?

Ngay lúc này đây, nếu bạn cần được tư vấn thêm về keo dán giày SEAGLUE trước khi mua, bạn muốn biết địa chỉ nào bán keo dán giày tốt nhất, bạn muốn có thông tin liên hệ để mua keo SEAGLUE.

Mời bạn liên hệ Extrim để xem chi tiết thông tin liên hệ mua keo dán giày Seaglue

(Biên tập: Thanh Tuyền)

Xem thêm:

6 loại keo dán đế giày tốt nhất năm 2022

Dán giày thể thao bằng keo gì chắc chắn và bền nhất?

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY


SẢN PHẨM LIÊN QUAN


BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay