Cách làm sạch giày timberland giúp giày luôn bền màu

Đội ngũ Extrim | 19.03.2023
Extrim
Giày Timberland là một trong những mẫu giày được nhiều người trẻ ưa chuộng hiện nay khi đi du lịch hay đi chơi cùng bạn bè. Vì Timberland mang một vẻ bụi bặm, cá tính thể hiện sự phóng khoáng, tự tin trong phong cách của người sử dụng. Chất liệu thường dùng để làm giày Timberland là loại da lộn nên cách làm sạch giày Timberland cần được thực hiện theo quy trình riêng để đảm bảo tốt nhất cho chất liệu của giày.

1. Giới thiệu thương hiệu giày Timberland

Timberland là một hãng giày có tên tuổi hàng đầu tại Mỹ. Timberland được biết đến là thương hiệu đầu tiên sản xuất giày chống nước và có tính năng bảo vệ chân vô cùng tốt. Dù đã có mặt lâu đời trên thị trường nhưng những dòng sản phẩm giày Timberland luôn thu hút được số lượng lớn khách hàng cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất lượng không bao giờ là lỗi thời. 

Mẫu giày boots Timberland được đánh giá là vô cùng bền với vẻ ngoài thô ráp nên nó được gọi làmẫu giày của đường phố. Từ những ngày đầu Timberland là mẫu giày của bảo hộ lao động vì độ bền và có khả năng chịu được các điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Chất liệu được sử dụng để làm giày Timberland là từ da thật của động vật  nên cách làm sạch giày có thể sẽ khiến nhiều người sử dụng đau đầu và cần tìm hướng giải quyết.

1. Giới thiệu thương hiệu giày Timberland

Hiện nay, Timberland vẫn giữ được cho mình một vị trí đầu bảng cho những ai yêu thích phong cách cá tính hướng ngoại, trẻ và năng động. Sự ảnh hưởng của giày Timberland trong làng thời trang thế giới là không thể phủ định khi có nhiều ngôi sao, người nổi tiếng sử dụng trong những buổi trình diễn của mình, đặc biệt là những nghệ sĩ theo dòng nhạc Rap, Hiphop và các nghệ sĩ đường phố.

2. Hướng dẫn làm sạch giày Timberland đúng cách

Giày Timberland luôn được làm từ chất liệu da thật, nên việc làm sạch cũng là một phần khó khăn và cần được người sử dụng chú tâm nhiều vào. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh giày Timberland đơn giản ngay tại nhà.

  • Bước 1: Chuẩn bị dung dịch giặt giày chuyên dụng. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại dung dịch vệ sinh giày theo chức năng và giá thành rất đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm và chọn một loại dành cho giày da để làm sạch giày Timberland.
  • Bước 2: Dùng khăn bông mềm để lau xung quanh giày. Vì chất liệu giày là da nên bạn không nên sử dụng những vật cứng và thô để chà lên bề mặt giày, như vậy sẽ giữ được cho giày không bị trầy xước.
  • Bước 3: Dùng dịch dịch đã chuẩn bị và vệ sinh giày theo hướng dẫn. Bạn nhúng bàn chải lông mềm vào dung dịch để chà lên bề mặt da của giày. Nên chà theo chiều da để giày được làm sạch hoàn toàn.
  • Bước 4: Dùng bàn chải để chà sạch phần đế giày.
  • Bước 5: Lau khô giày lại bằng khăn bông mềm.
  • Bước 6: Phơi giày nơi thoáng mát, không phơi dưới nắng trực tiếp và không dùng máy sấy để sấy giày. Ánh nắng mặt trời hay tác động nhiệt từ máy sấy có thể sẽ làm cho da giày bị ảnh hưởng và làm giảm tuổi thọ của giày.
2. Hướng dẫn làm sạch giày Timberland đúng cách

Cách vệ sinh giày Timberland cùng với dung dịch vệ sinh giày được bán sẵn trên thị trường sẽ mang đến cho bạn nhiều sự tiện ích và tiết kiệm được thời gian. Đồng thời việc làm sạch bằng dung dịch vệ sinh giày chuyên dụng cũng sẽ an tâm hơn và không sợ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như màu sắc của giày trong mỗi lần làm sạch.

3. Những lưu ý khi vệ sinh giày Timberland

Khi giặt giày Timberland bạn cũng cần chú ý những điểm như sau:

  • Không dùng bàn chải lông cứng chà giày.
  • Dùng khăn lau giày nên là khăn bông mềm hoặc khăn giấy ướt không có độ tẩy rửa cao.
  • Không giặt giày bằng máy giặt.
  • Phơi giày theo dáng giày và tuyệt đối không phơi giày dưới ánh nắng trực tiếp.

Để có thể an tâm hơn về cách làm sạch giày Timberland bạn có thể mang giày đến những cửa hàng chuyên chăm sóc giày chẳng hạn như hệ thống chăm sóc giày tiện lợi Extrim. Khi bạn mang giày đến cửa hàng Extrim để làm sạch, giày của bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm sạch bởi những người thợ chuyên nghiệp và nền công nghệ kháng khuẩn vô cùng hiện đại.

Khi lựa chọn cách làm sạch giày Timberland ở cửa hàng bạn sẽ không phải lo lắng về việc ảnh hưởng đến chất lượng của giày. Vì cửa hàng Extrim sẽ làm sạch giày Timberland của bạn theo quy chuẩn nhất và với phương chăm làm sạch giày bằng cả nhiệt huyết thì Extrim sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin vào.

làm sạch giày timberland 3

Bạn có thể liên hệ về Extrim để được tư vấn cách vệ sinh giày Timberland hiệu quả nhất cho mỗi lần cần vệ sinh giày. Extrim là đơn vị hàng đầu về dịch vụ làm sạch và vệ sinh giày ở TPHCM. Với hai gói dịch vụ làm sạch giày cơ bản 99.000vnđlàm sạch giày nâng cao 149.000vnđ nhanh chóng trong 48 giờ, khách hàng có thể chọn lựa phù hợp với yêu cầu và tiêu chí đặt ra. Hơn nữa, Extrim còn có dịch vụ giao nhận giày tận nhà, trao giày tận tay khách hàng tiện lợi. 

Qua các cách làm sạch giày trên bạn có thể chọn cho mình cách vệ sinh giày Timberland mà bạn cảm thấy tiện lợi nhất. Với cách làm nào bạn cũng sẽ nhận lại được đôi giày Timberland sáng bóng, một phần vì đặc điểm của chất liệu da thật là ngày càng đẹp theo thời gian sử dụng, phần khác vì người dùng biết cách làm sạch giày Timberland đúng cách.

Xem thêm:

>> Tất tần tật về giày Timberland

>> Cách phục hồi giày da lộn

>> Hướng dẫn vệ sinh giày boot da

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay