Cách chăm sóc giày da và túi xách trong mùa mưa!

Đội ngũ Extrim | 27.03.2023
Giày da, thắt lưng và áo khoác của bạn rất phong cách và tinh tế, nhưng chúng chắc đã tiêu tốn kha khá tiền của bạn. Với những cơn mưa bất chợt có thể ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt với những sản phẩm bằng da, phải biết cách chăm sóc giày và túi da đắt tiền này. Da rất bền và có thể có thời hạn sử dụng rất lâu nếu bạn biết cách chăm sóc giày và túi thích hợp! Bất kể sức bền của nó như thế nào nếu không được chăm sóc đúng cách, đặc biệt là trong mùa mưa, nó có thể bị hư hỏng.

Đầu tư vào chất lượng và loại da

Hãy chắc chắn rằng giày và túi xách của bạn làm từ da chất lượng cao. Nếu là da giả và không có độ dẻo dai, nó sẽ mất độ bóng và kết cấu nhanh hơn da thật. Mua giày và túi từ một thương hiệu hoặc cửa hàng nổi tiếng có thể mang lại cho bạn giá trị xứng đáng đồng tiền.

>> Xem thêm: 13 Mẹo chăm sóc giày giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Xịt chống thấm chăm sóc giày 

Đây là một lựa chọn tốt để bảo vệ giày da và các loại túi khác của bạn khỏi mưa. Thành phần nano mang lại khả năng chống thấm nước, dầu và bụi bẩn hiệu quả. Nó phù hợp với các tiêu chuẩn Châu Âu và phù hợp với tất cả các loại da và vải. Có thể được áp dụng cho giày, túi và áo khoác. 

Phủ xịt nano chống thấm cho giày và túi xách

>> Tìm hiểu thêm các dịch vụ Chăm sóc giày của Extrim 

Lau khô nước hoàn toàn

Một trong những điều quan trọng trong chăm sóc giày là da kị nước và độ ẩm. Nếu đồ da của bạn bị dính nước mưa, hãy cẩn thận phủi sạch bụi bẩn và để khô ở nhiệt độ phòng. Bạn cũng có thể loại bỏ độ ẩm trên giày bằng khăn hoặc vải mềm mềm! Nếu bạn dùng giấy báo để chấm, mực có lem vào giày của bạn, vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng báo.

>> Xem thêm: Cách chăm sóc giày da | 5 điều cần nhớ để giày luôn mới

Bảo quản giày

Trong mùa mưa, độ ẩm ướt là một là điều không thể tránh khỏi. Ngay cả khi đồ da của bạn được bảo quản cẩn thận, chúng vẫn có thể bị ẩm. Điều quan trọng là phải giữ đồ da của bạn ở nơi khô ráo, thoáng mát. Để tránh ẩm mốc, hãy đặt một gói silicagel xung quanh khu vực bảo quản.

>> Xem thêm: Cách bảo quản giày theo từng chất liệu khác nhau

Dưỡng ẩm giày và túi da

Để làm mềm da giày và túi của bạn, hãy sử dụng các loại sản phẩm dưỡng cấp ẩm, làm mềm da và tránh gây bong tróc. Nó là một loại dầu dưỡng đa năng giúp hydrat hóa, điều hòa và cải thiện vẻ ngoài của da. Nó phù hợp để sử dụng trên giày dép, túi xách và các mặt hàng bằng da khác.

Vì tất cả chúng ta đã ít đi ra ngoài hơn do COVID-19. Nên không thường xuyên mang giày da, túi xách hoặc áo khoác da yêu thích của mình. Điều quan trọng là phải bảo quản chúng sạch sẽ thường xuyên để tránh hư hỏng. Để chăm sóc giày chuẩn chất lượng hãy tham khảo và đặt dịch vụ chăm sóc giày tại Extrim chúng tôi. 

Chăm sóc giày da - túi da tại Extrim

Với dịch vụ Chăm sóc giày da, Extrim sẽ thực hiện quy trình trọn gói để đem lại vẻ ngoài sáng bóng cho đôi giày của bạn: 

- Sử dụng 100% dòng sản phẩm Saphir cao cấp, chuyên dụng cho giày da. 

- Không gây hư tổn cho da giày, sử dụng các phương pháp chăm sóc riêng biệt cho từng dòng da bằng các sản phẩm từ Saphir 

- Loại bỏ nếp nhăn da, lão hoá da với quy trình bôi/ xịt lotion dưỡng ẩm 

- Phục hồi màu da, che các vết trầy xước trên giày với phương pháp chải xi kem lên bề mặt da 

- Hỗ trợ đánh xi sáp 2 lớp để tạo độ bóng và bảo vệ giày mức độ nhẹ. 

- Xác nhận mức độ hài lòng của khách hàng trước khi giao.

>> Xem thêm: 3 cách phục hồi giày da bị nhăn hiệu quả 100%

>> Xem thêm: 5 dấu hiệu cho thấy bạn cần thay đế giày da

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay