Các loại giày nữ đẹp mà nàng nên có trong tủ đồ

Đội ngũ Extrim | 15.03.2023
Extrim
Là một cô gái chúng ta có thể theo đuổi nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, cá tính, năng động cho đến sang trọng và quyến rũ. Với mỗi phong cách, bạn nữ cần lựa chọn trang phục và giày dép cho phù hợp. Hôm nay hãy cùng Extrim điểm qua các loại giày nữ đẹp mà bạn nên có trong tủ đồ để đa dạng phong cách cho mình nhé!

1. Giày sneaker trẻ trung, năng động

Đây chắc chắn là một trong các loại giày nữ đẹp không thể thiếu cho mọi cô nàng. Sneaker được cho là kiểu giày nữ quốc dân bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng giúp chị em dễ dàng phối với bất kỳ loại trang phục nào. Bạn có thể kết hợp sneaker với quần short, quần jean theo phong cách trẻ trung năng động cùng áo thun để đi học, đi làm hay đi cắm trại, chơi thể thao đều được. Ngoài ra sneaker vẫn có thể phối với quần tây, váy, đầm theo phong cách sang trọng, nhẹ nhàng để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc.

>> Xem thêm: Cách vệ sinh giày sneaker tại nhà

các loại giày nữ đẹp sneaker

2. Giày cao gót dịu dàng, sang trọng

Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dễ thương hay sang trọng, quyến rũ thì cao gót sẽ nằm là mẫu giày bạn nên có nhất trong các loại giày nữ đẹp. Giày cao gót đẹp nhất nhất khi phối với quần tây, váy và đầm cùng các loại áo sơ mi, áo kiểu. Giày cao gót phù hợp nhất cho các dịp đi làm, đi chơi, đi dự tiệc. Ngoài ra trong các loại giày nữ đẹp thì giày cao gót còn là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng nấm lùn “hack dáng” nữa đó!

Nàng có thể lựa chọn giày cao gót chất liệu da hay da lộn tùy theo sở thích. Bề mặt da lộn sẽ tạo cảm giác mới mẻ, trẻ trung hơn, còn bề mặt da trơn sẽ tạo sự chỉn chu, sang trọng hơn.

>> Xem thêm: Cách bảo quản giày cao gót bền đẹp qua thời gian

các loại giày nữ cao gót

3. Giày boot sành điệu, cá tính

Nếu bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu thì phải tậu ngay cho mình một đôi giày boot nhé. Trong số các loại giày nữ đẹp boot là đôi giày giúp outfit của bạn trông ngầu và sành điệu nhất. Áo croptop phối cùng quần jeans, váy ngắn kết hợp cùng giày boot là công thức lý tưởng cho các cô gái yêu thích phong cách cá tính. Một công dụng tuyệt vời khác của giày boot so với các loại giày nữ đẹp khác là tạo cảm giác chân dài hơn giúp nàng tôn dáng hiệu quả.

>> Xem thêm: Cách bảo quản giày boot luôn đẹp như mới trên từng chất liệu

giày boot nữ đẹp cá tính

4. Giày sandal thoải mái, tiện lợi

Với thời tiết nắng mưa thất thường như Việt Nam thì giày sandal là must-item trong số các loại giày nữ đẹp mà nàng nên có. Ưu điểm của giày sandal là thoải mái, tiện lợi, mang giày nhanh chóng, dễ dàng di chuyển bất kể nắng mưa. Sandal cũng có rất nhiều kiểu mẫu khá độc đáo và bắt mắt cho nàng thỏa sức lựa chọn. 

Sandal chính là best-choice vào những ngày hè nóng bức, khi mà bạn không thể nào mang giày sneaker bí bách của ngày được. Sandal phù hợp nhất khi phối với áo kiểu, chân váy và đầm theo phong cách nhẹ nhàng, dễ thương.

Giày sandal cho nữ thoải mái

5. Giày búp bê nữ tính

Giày búp bê thường có kiểu dáng khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng như các loại giày nữ đẹp khác. Ưu điểm của giày búp bê không chỉ nhỏ gọn, tiện lợi mà còn mang đến cho các bạn gái phong cách nhẹ nhàng và cảm giác thoải mái khi di chuyển hay đi bộ trên những chặng đường dài. Với giày búp bê bạn có thể phối cùng những chiếc chân váy và đầm hay quần đều được.

Bên cạnh giày búp bê truyền thống hiện nay, có nhiều kiểu giày được biến tấu lại như giày oxford, giày lolita, giày mary jane,... cực kì phù hợp cho các bạn yêu thích phong cách cổ điển và công chúa.

giày búp bê nữ

6. Giày lười

So với các loại giày nữ đẹp khác thì giày lười hơi kén người mang, các cô nàng có tuổi từ 22+ sẽ ưa thích loại giày này hơn. Giày lười là item yêu thích của những chị em thích sự thoải mái, tiện lợi, chỉ cần xỏ chân và mang, không phải cột dây rắc rối như giày thể thao hay quá ôm chân như giày cao gót. 

Không chỉ thoải mái và năng động, mà những đôi giày lười này còn vô cùng đáng yêu, mang đến vẻ nét cá tính riêng biệt cho các nàng nữa. Giày lười không kén đồ, có thể thoải mái diện cùng quần jean, váy hay yếm đều được. Với ưu điểm là êm, tiện, đẹp, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các bạn gái.

Trên đây là các loại giày nữ đẹp mà nàng nên có trong tủ đồ để đa dạng phong cách của mình. Tuy có thể bạn chỉ đang theo đuổi 1-2 phong cách nhưng Extrim vẫn khuyến khích nàng nên có ít nhất 4/6 kiểu giày để mang cho các dịp khác nhau nhé! Để bộ outfit trông đẹp nhất thì giày phải sạch sẽ vì vậy bạn hãy thường xuyên vệ sinh và bảo quản giày cẩn thận.

giày lười cho nữ

Nếu không có thời gian vệ sinh giày hãy gửi sang Extrim giúp bạn nhé. Tham khảo dịch vụ Vệ sinh giày tại đây.

Biên tập: Ánh Tuyết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay