Bảng size giày nam nữ chính xác và đầy đủ nhất

Đội ngũ Extrim | 25.03.2023
Bảng size giày quốc tế, size 40 US là gì? Xem ngay bảng size giày chi tiết US, UK và EU đơn giản, dễ hiểu ai cũng xem được! Với bảng bên dưới, Extrim đã tổng hợp bảng size dựa trên kích cỡ bàn chân. Bạn hoàn toàn có thể tự đo và tìm thấy size giày chính xác nhất ngay bên dưới.

1. Size của UK: Kích thước giày từ  UK sang US & Size từ US sang UK

Kích thước giày của UK thực sự gần với kích thước giày của US một cách đáng ngạc nhiên, và thông thường, sự khác biệt về kích cỡ đối với nam giới chỉ khoảng 0,5 cỡ và đối với phụ nữ là 2 cỡ. Do đó, cỡ giày 9 của phụ nữ US tương ứng với cỡ 7 của UK và cỡ giày của nam giới US là 10,5 tương ứng với cỡ giày của nam giới ở UK là 10. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất và công ty làm những điều khác nhau, vì vậy hãy nhớ tham khảo các mẫu giày từ UK đến US này biểu đồ kích thước bất cứ khi nào bạn đi mua giày.

Bảng size giày UK - Kích thước giày từ  UK sang US & Size từ US sang UK

2. Chuyển đổi cỡ giày EU: Cỡ giày EU sang US & Cỡ giày US sang EU

Chuyển đổi cỡ giày US của bạn sang cỡ giày EU hoặc EU sang US với biểu đồ chuyển đổi cỡ giày này.

Chuyển đổi size giày Châu Âu rất dễ dàng. Kích cỡ giày của Châu Âu là unisex, so với tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, phân biệt rõ ràng về kích cỡ giày của nam, nữ và trẻ em. Trong tiêu chuẩn định cỡ giày của Châu Âu, màu sắc và các chi tiết thường xác định liệu giày đó là dành cho nam hay nữ. Kích thước Châu Âu có thể mở rộng lên đến kích thước 50, có kích thước 12 ⅔ inch.

Làm thế nào để chuyển đổi cỡ giày từ Euro sang US? Kích thước 40 ở US là gì? Cách dễ nhất để chuyển đổi cỡ giày nam của Hoa Kỳ sang cỡ EU là thêm 33 vào cỡ Mỹ hiện có của bạn. Ví dụ: Nếu bạn đang mặc size 9 của đàn ông Mỹ, thì theo điều kiện của EU, size của bạn sẽ là 42 tính bằng Euro.

Kích thước giày của người Châu Âu được tính bằng đơn vị cm. Cũng giống như giày của Hoa Kỳ, con số không tương ứng trực tiếp với kích thước của giày - một kích thước 44 ở Hoa Kỳ sẽ không dài 44 cm, mà trên thực tế sẽ có chiều dài khoảng 27,9 cm hoặc 11 inch. Kích thước phổ biến nhất cho phụ nữ là kích thước 39 (ở Mỹ = 8), kích thước 37 của EU là 6,5 US và kích thước 38 ở US là 7,5.

Bảng size giày EU - Cỡ giày EU sang US & Cỡ giày US sang EU

3. Bảng size giày quốc tế: Chuyển đổi size giày của US sang size giày Châu Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ

Biểu đồ trên sẽ giúp bạn chuyển đổi size giày của mình sang các size giày Châu Á khác nhau. Điều quan trọng cần lưu ý là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các quốc gia châu Á khác đều sử dụng các kích cỡ khác nhau, vì vậy không có tiêu chuẩn chung "châu Á". Hãy tham khảo bảng này để đảm bảo bạn chọn được cỡ giày phù hợp với mình.

Bảng size giày quốc tế- Chuyển đổi size giày của US sang size giày Châu Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ

>> Xem thêm: Giày chạy bộ chân trần có thật sự tốt như lời đồn?

>> Xem thêm: Đế boost là gì? Tại sao nên sở hữu giày Adidas Ultra Boost

>> Xem thêm: 5 Cách vệ sinh giày cho từng chất liệu ngay tại nhà 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay