8 đôi giày sneaker đi mưa cực chất

Đội ngũ Extrim | 27.03.2023
Các thương hiệu đi đầu đều đã tạo ra những thiết kế hoàn hảo dành riêng cho những ngày mưa. Các thương hiệu đi đầu như Nike, Adidas, Converse và New Balance đều đã tạo ra những thiết kế hoàn hảo dành riêng cho những ngày mưa. Bạn không muốn trở thành nạn nhân của những đôi tất sũng nước và đôi chân lạnh lẽo? Bài viết này sẽ giúp bạn. Hãy cùng Extrim điểm danh qua 8 đôi giày sneaker đi mưa tốt nhất hiện nay nhé!

Mọi người thường nghĩ đến sneaker như một lựa chọn hàng đầu trong những loại giày dép, bởi chúng đem đến cảm giác thoải mái khi di chuyển và yếu tố thời trang cho outfit của người mặc. Tuy nhiên, thời tiết thất thường có thể khiến sneaker khó có thể được sử dụng quanh năm suốt tháng. 

Hầu hết các đôi sneaker ngày nay khá gọn nhẹ cho người dùng bởi chất vải đan sợi knit hoặc lưới. Nhưng những kiểu giày này lại không có tác dụng giữ ấm tốt, giữ cho bàn chân khô ráo và bảo vệ chân dưới tiết trời lạnh ẩm ướt. . Đừng lo, bất kể bạn thích chạy bộ dưới mưa, hay chỉ đơn giản bạn ghét mang những đôi boot xấu xí, vẫn còn rất nhiều lựa chọn giày sneaker phù hợp cho bạn.

Các thương hiệu đi đầu đều đã tạo ra những thiết kế hoàn hảo dành riêng cho những ngày mưa. 

Các thương hiệu đi đầu như Nike, Adidas, Converse và New Balance đều đã tạo ra những thiết kế hoàn hảo dành riêng cho những ngày mưa. Bạn không muốn trở thành nạn nhân của những đôi tất sũng nước và đôi chân lạnh lẽo? Bài viết này sẽ giúp bạn. Hãy cùng Extrim điểm danh qua 8 đôi giày sneaker đi mưa tốt nhất hiện nay nhé!

1. Converse Chuck Taylor All Star Waterproof Nubuck, $120

Converse Chuck Taylor All Star Waterproof Nubuck

Nhắc đến đến giày sneaker đi mưa chắc chắn Converse sẽ là cái tên đầu tiên bạn nên nghĩ đến. Đôi Converse Chuck Taylor All Star Waterproof Nuckbuck đã “làm mưa làm gió” suốt một thời gian dài. Vì khả năng chống nước và giữ ấm tuyệt vời cùng kiểu dáng trẻ trung và trendy của nó. Chuck Taylor vốn là dòng giày cổ điển và được yêu thích nhất của nhà Converse. Tuy nhiên, phần trên bằng vải canvas truyền thống của đôi giày này không bền khi tiếp xúc nhiều với nước. Để khắc phục điều đó, Converse đã thiết kế lại hình dáng cổ điển với phần ngoài thô, phần trên bằng da Nubuck chống thấm nước và bootie giữ ấm chân bên trong.

2. Adidas Ultra Boost Mid ATR, $220
 Adidas Ultra Boost Mid ATR

Nếu bạn là một fan cứng của Adidas Ultra Boost chắc chắn bạn không nên bỏ qua đôi giày sneaker đi mưa vừa sang vừa xịn Adidas Ultra Boost Mid ATR. Mẫu giày này có thể được xem khá toàn diện và hoàn hảo, khi nó đáp ứng được nhu cầu từ vận động viên chạy, người yêu thích cảm giác thoải mái và các tín đồ đam mê thời trang. Giờ đây, các phiên bản ATR (viết tắt của all-terrain - mọi địa hình) có cấu trúc giống như chiếc vớ ở giữa và sử dụng phần trên Primeknit chống nước. Những nhà thiết kế đã tối ưu hóa các khung bên ngoài của Continental để đảm bảo việc chạy an toàn dưới mưa. 

3. Nike Air Presto Mid Utility, $150

Nike Air Presto Mid Utility

Vào năm 2004, Swoosh lần đầu phát hành Nike Air Presto, một dòng giày thể thao chạy bộ gọn nhẹ mang phong cách hiện đại. Trong khi phiên bản cổ thấp vẫn phát triển mạnh mẽ trong vai trò của một đôi sneaker thời trang, Utility đóng vai trò như một phiên bản thể thao hoàn hảo để đảm nhận các yếu tố đó. Thiết kế giày gồm phần giữa với lớp lót bên trong ấm, chống thấm nước bền bỉ và phần đế ngoài với thiết kế tăng cường để tạo lực bám chắc vào mặt đất, chống trơn trượt. 

4. New Balance Cypher Run, $89.99

 New Balance Cypher Run

Khác với những đôi sneaker trên, thiết kế của New Balance Cypher Run không dành cho thời tiết khắc nghiệt, nhưng chúng vốn có khả năng chống nước và độ bền rất tốt. Đôi giày này có cấu trúc bootie giữ ấm ở giữa và được làm từ vải lưới, trông giống như những đôi sneaker chạy bộ thông thường khác. Bên cạnh đó, nhà thiết kế đã trang bị lớp phủ gân cao su ở ngón chân giày và thiết kế đặc biệt ở hệ thống nhằm làm tăng độ bền, bảo vệ đôi chân của người mang và tạo nên điểm nhấn độc đáo cho kiểu dáng giày.

5. Nike Free RN 2017 Shield, $115

Nike Free RN 2017 Shield

Nike Free RN 2017 Shield, một trong những đôi sneaker chuyên dùng cho chạy bộ chất lượng nhất, vì thế không có gì ngạc nhiên khi Nike đã tối ưu hóa chúng dưới điều kiện ẩm ướt. Với thiết kế tương tự như phiên bản ban đầu, Shield sử dụng lớp vải một mảnh ở phần trên có khả năng chống thấm nước giúp tránh mưa và giúp chân người mang luôn khô ráo. Với những ưu điểm trên Nike Air Presto Mid Utility là một đôi giày sneaker đi mưa hoàn hảo cho các người đam mê chạy bộ.

6. Vans Sk8-Hi MTE, $80

Vans Sk8-Hi MTE

Điều tuyệt vời của Vans sk8-Hi MTE ở chỗ, bạn không cần phải hy sinh cảm giác ấm áp của đôi chân nhưng vẫn có thể khoác lên mình tổng thể outfit trendy. Kiểu dáng của đôi giày trượt ván cổ điển đã trở thành một thay thế tuyệt vời cho giày boot truyền thống. Vans đã xử lý phần mũ da của giày bởi Scotchgard để chống nước, phần bên trong lót lông cừu còn phần dây giày buộc bằng sáp. Đây chắc chắn một đôi giày sneaker đi mưa cực chất cho các bạn trẻ vì vừa an toàn dưới mưa vừa dễ dàng phối đồ khiến bạn vẫn có thể tự tin khoe cá tính bất chấp ngày mưa gió.

7. Adidas TERREX Agravic GTX, $82 (originally $165)

Adidas TERREX Agravic GTX

Những nhà thám hiểm luôn muốn được sở hữu đôi Adidas TERREX Agravic GTX, đôi giày dành riêng cho những vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp. Đôi sneaker được trang bị lớp vải dệt bền và lưới phía trên, lớp lót Gor-Tex chống thấm nước, tăng cường các đế giữa và đế ngoài Continental chắc chắn. Bất kể bạn chạy trên đường mòn hay dưới trời mưa, đôi sneaker này sẽ bảo vệ đôi chân bạn trong mọi điều kiện.

8. Nike Lunar Force 1 Duckboot Low, $140

Nike Lunar Force 1 Duckboot Low

Khi nhắc đến những mẫu giày phổ biến nhất của Nike, ta không thể nào bỏ quên Air Force 1. Tuy nhiên, đôi bóng rổ old school này có thiết kế không hề thích hợp cho những ngày mưa. Giờ đây với Lunar Force 1 Duckboot Low, Swoosh đã tối ưu hóa giúp những tín đồ mê giày có thể được mang sneaker dưới mọi điều kiện thời tiết với trang bị mũ da tổng hợp chống nước, khoen ren D-ring, đế giữa Lunar và đế ngoài có rãnh. Đây có thể được xem là một đôi giày sneaker đi mưa hoàn hảo, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phối đồ khi trời mưa.

Ngoài ra có một lựa chọn tốt hơn cho những ngày mưa là phủ nano chống nước cho giày. Phủ nano sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ trong suốt trên bề mặt giày giúp nước không bám vào bề mặt giày. Khi giày bị bẩn, cũng sẽ dễ dàng lau sạch.

Nếu bạn cần tìm một địa điểm uy tín để Phủ Nano cho giày thì hãy liên hệ Extrim. Giày sẽ được phủ từ 3-4 và 6 lớp để tăng khả năng bảo vệ và thời gian sử dụng giày.  Tham khảo dịch vụ Phủ Nano Chống Nước – Chống Thấm – Chống Bẩn cho giày

Phủ nano

Trên đây đều là những đôi giày sneaker đi mưa có thiết kếđộc đáo, dễ phối đồ vừa giúp bạn tự tin diện outfit chất bất kể trời mưa gió. Những đôi giày này còn giúp giữ cho chân bạn khô ráo và đảm bảo an toàn hơn khi di chuyển trong thời tiết mưa ẩm dễ bị trơn trượt.

Xem thêm về cách vệ sinh các dòng giày sneaker:

>> Cách vệ sinh giày Vans đúng chuẩn

>> Cách giặt giày Converse cực kì hiệu quả

>> Cách phơi giày không bị ố vàng

Biên tập: Ánh Tuyết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay