Những app check giày tốt nhất hiện nay dành cho tín đồ yêu giày

Đội ngũ Extrim | 14.03.2023
Extrim
Đối với người chuộng hàng auth nói chung sẽ rất băn khoăn khi không biết đôi giày, chiếc túi mình mua là hàng thật hay hàng giả. Và dân yêu giày cũng vậy khi mà giày fake gắn mác giày auth ngày càng nhiều khiến cho người tiêu dùng vô cùng hoang mang và trở thành vấn đề nhức nhối. Việc để kiểm tra đâu là hàng fake thật sự không hề đơn giản khi chỉ nhìn bằng mắt thường. Trong khi đó công nghệ làm đồ giả giống đồ thật đến mức bạn khó có thể nhận ra. Một trong những công cụ đắc lực trợ giúp bạn nỗi lo mua nhầm giày giả, giày nhái đó chính là app check giày. Hãy cùng Extrim tìm hiểu bài viết dưới đây về các app check giày tốt nhất hiện nay nhé!

1. App check giày là gì?

Với sự phát triển của ngành giày dép và vấn nạn giày fake ngày càng tràn lan. Những đôi giày giả kém chất lượng ngày càng có cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng hơn. Và thật khó có thể chấp nhận khi một đôi giày giả được bán với giá của một đôi giày auth. Ngay cả những sneakerhead có kinh nghiệm nhất cũng đã từng bị lừa bởi những bản sao tinh vi. Với các phương pháp tiên tiến được sử dụng bởi các nhà sản xuất hàng giả hiện đại. Việc kiểm tra và phát hiện ra một đôi giày sneaker fake bằng mắt thường trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

App check giày fake hay auth

Nếu như trước đây, việc kiểm tra một đôi giày có fake hay không là rất bất tiện. Nhưng điều đó đã được ngành công nghệ nghiên cứu và mang đến cho người dùng những ứng dụng hỗ trợ kiểm tra đôi giày bạn đang mang có phải là hàng chính hãng không. 

app check giày chất lượng

App check giày ra đời từ đó, là một ứng dụng để kiểm tra giày fake hay real một cách nhanh gọn nhất. Và app check giày chính là công cụ cứu cánh cho những ai yêu giày, sneakerhead chân chính đảm bảo đôi giày mình mua là hàng thật, hàng chính hãng. Và xem liệu rằng bạn mua đôi giày đó có đúng với giá của nhà sản xuất đưa ra hay là không.

cách check giày

 

2. Những app check giày tốt nhất hiện nay 

Có khá nhiều app check giày có thể giúp bạn kiểm tra đôi giày là hàng thật hay giả. Hãy điểm qua một số cái tên nổi bật bên dưới nhé.

2.1. App check giày Check Check 

App Check Check là một trong những ứng dụng được đông đảo người yêu giày tin dùng. 

App check giày Check Check

Ưu điểm

  • Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và đăng tải hình ảnh đôi giày cần kiểm tra lên ứng dụng. 
  • Mỗi đôi giày cần check yêu cầu tối thiểu 6 tấm ảnh. Có hình ảnh ví dụ để bạn chụp tương tự để quá trình kiểm tra được chính xác hơn. Các ảnh yêu cầu chụp bao gồm như: chụp tổng thể đôi giày, nhãn bên trong đôi giày, lót giày, logo, nhãn của hộp, mặt đế giày,...
Hướng dẫn các góc chụp cho giày trước khi sử dụng app check giày
  • Điểm đặc biệt của Check Check App chính là mỗi sản phẩm đều được kiểm tra, giám định một cách thủ công bởi các chuyên gia. Chính vì vậy mà tính chính xác của kết quả cũng luôn được đảm bảo ở mức cao. 
  • Với app check giày Check Check bạn có thể kiểm tra của nhiều thương hiệu như Converse, Puma, Nike, Yeezy, Air Jordan, Adidas hay Reebok. 
  • Hình ảnh giày đã được kiểm tra sẽ được hiển thị trên app là PASS hoặc NOT PASS
Hình ảnh sẽ được kiểm tra và cho ra kết quả qua app check giày

Nhược điểm

  • App check giày yêu cầu người sử dụng nạp tiền để sử dụng dịch vụ mà không phải app miễn phí. Mức giá dao động để check mỗi sản phẩm dao động từ 3 – 15$. Số tiền bạn bỏ ra càng nhiều thì thời gian kiểm tra càng được rút ngắn lại.
  • Phương thức thanh toán chưa đa dạng. Sử dụng thẻ tín dụng, Paypal hoặc Google pay để thanh toán. 
  • Các thương hiệu có thể kiểm tra còn bị hạn chế, chưa thật sự đa dạng.

2.2. App check giày Legit Check App By Ch

Legit Check App By Ch là ứng dụng check giày thật, giả cho ra kết quả nhanh chóng. 

Tất cả những gì bạn cần làm là gửi hình ảnh đôi giày đó để họ kiểm tra. Sau khi kiểm tra xong thì họ sẽ gửi lại kết quả cho bạn là PASS hay là NOT PASS. Nghĩa là qua hoặc không qua. Tuy phí chỉ là 1 đô la nhưng là sẽ yên tâm là bài kiểm tra sẽ phản ánh đúng giá trị của đôi giày.

App check giày Legit Check App By Ch

Ưu điểm:

  •  Với việc được Wikipedia chứng nhận, ứng dụng này càng đảm bảo tỷ lệ kiểm tra chính xác luôn ở mức tuyệt đối.
  • Có thể check bằng ứng dụng trên điện thoại hoặc website.
  • Kiểm tra đa dạng các thương hiệu: Gucci, Balenciaga, Dior, Nike, Supreme, Off-White,Reebok, Nike, Adidas, Vans, Converse,...

Nhược điểm:

  • Phải chi trả 20$ khi check một đôi giày.
Phải chi tiền cho một đôi giày cần kiểm tra qua app check giày

Trên đây là 2 app check giày giúp phân biệt giày thật giày giả được tin dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên để hạn chế tình trạng mua nhầm hàng giả thì việc lựa chọn một cửa hàng uy tín cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu. 

Bên cạnh việc chăm sóc giày Extrim cũng sở hữu đội ngũ có đủ chuyên môn và kiến thức có thể kiểm tra giày bạn là hàng fake hay real khách hàng có thể yên tâm gửi gắm nhé!

 Xem thêm

>>> Cách check hidden tag mlb kiểm tra hàng chính hãng chuẩn nhất 2022

>>> Một số mẹo giúp phân biệt sneaker hàng chính hãng hay hàng fake

>>> Phân biệt giày đá bóng adidas chính hãng và giày fake chính xác nhất

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay