2 cách làm mới giày vải phai màu

Đội ngũ Extrim | 22.03.2023
Extrim
Màu sắc chính là một trong những yếu tố quan trọng khiến người dùng chọn mua giày. Tuy nhiên, không có gì là bền vững mãi với thời gian và màu trên giày cũng vậy. Giày mua lâu ngày và sử dụng nhiều sẽ bị các tác động từ yếu tố bên ngoài như nắng gió, bụi làm bạc màu. Vậy nên, muốn biết cách làm mới giày vải phai màu hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1. Dùng bút vẽ vải để làm mới giày vải phai màu

Làm mới giày vải phai màu bằng bút vẽ không phải là một điều quá mới mẻ. Thực chất cách làm này đã hình thành và phát triển từ rất lâu bởi những người đam mê giày và người ta thường gọi là custom giày. Cách làm này không chỉ giúp cho một đôi giày vải bị phai màu trở nên mới hơn mà còn khẳng định được cá tính, thể hiện sự độc và chất. Đồng thời cũng kích thích khả năng sáng tạo không giới hạn của bản thân.

Tuy nhiên, một khó khăn trong cách làm mới giày vải bị phai màu này đó là sau một thời gian sử dụng giày sẽ tiếp tục bị phai màu hoặc lem màu khi giặt. Khiến cho đôi giày trở nên mất thẩm mỹ.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng bút vẽ giày vải rất tốt và đa dạng màu sắc. Tuy nhiên, một bất cập là độ bền mực không cao, dễ dàng bị tẩy xóa hoặc lem khi tiếp xúc với nước. Vậy nên, sản phẩm phù hợp nhất cho bạn khi muốn làm mới giày bằng bút đó là bút Sharpie với đặc điểm màu sắc nổi bật, nhanh khô đặc biệt là chống thấm nước. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi cần làm mới giày vải phai màu.

Cách vẽ lên giày vải bằng bút cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm sạch bụi bẩn bám lên giày sau đó chọn cho mình một hay nhiều màu sắc yêu thích và phải thích hợp với màu gốc của giày. Cuối cùng là tô đều tay lên giày. Trong trường hợp bạn muốn sự độc đáo và mới lạ có thể dùng bút vẽ họa tiết lên giày, tuy nhiên việc này đòi hỏi bạn cần một chút khéo tay trong quá trình thực hiện.

Sử dụng bút để vẽ lên giày là cách làm mới giày vải bị phai màu được nhiều người sử dụng

cách làm mới giày vải bạc màu

Để vẽ lên giày vải một cách hoàn chỉnh mà không lo bị phai màu, thông thường người ta sử dụng 3 loại bút đó chính là bút đầu lông dầu Sharpie Fine Point, bút lông dầu ngòi kim Sharpie Ultra Fine và bút vẽ vải chuyên dụng Sharpie Stained. Mỗi loại bút đều có nhiều màu sắc và kích thước ngòi bút đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

2. Dùng thuốc nhuộm để làm mới giày vải phai màu

Với lựa chọn nhuộm màu cho giày, chúng tôi khuyên bạn nên chọn biện pháp là mang ra tiệm để các chuyên viên xử lý thay vì tự bản thân làm tại nhà. Bởi vì biện pháp này khá phức tạp và cần có những nguyên liệu cần thiết. Nếu làm tại nhà sẽ khá tốn kém chưa kể sẽ không đạt được kết quả như mong muốn.

Một trong những địa chỉ có thể hỗ trợ bạn trong cách làm mới giày này đó là EXTRIM. Đây là cửa hàng chăm sóc giày tiện lợi và toàn diện dành cho những ai cần làm mới giày. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm về dịch vụ trọn vẹn nhất. EXTRIM có cho mình đội ngũ hỗ trợ và đội ngũ giao nhận giày tận nhà thân thiện và được đào tạo kỹ lưỡng để mang đến sự chuyên nghiệp nhất.

Để mang đến sự an tâm, EXTRIM cũng luôn nêu cao phương châm chất lượng là trên hết. Ngoài việc đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên nghiệp, các khu vực chăm sóc giày riêng biệt có ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị giúp khách hàng có thể theo dõi được toàn bộ quá trình chăm sóc và làm mới giày. EXTRIM còn tập trung vào xây dựng con người, cửa hàng không ngừng xây dựng nền tảng văn hóa và môi trường để thu hút những người thợ tâm huyết và tài năng để chăm sóc giày cho khách hàng

cách làm mới giày vải bạc màu

Dịch vụ nhuộm làm mới giày vải bị phai màu là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng tại EXTRIM. Khi chọn sử dụng dịch vụ chăm sóc giày tại EXTRIM bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì đội ngũ của EXTRIM sẽ nhận và giao trả giày tận nơi mà khách hàng yêu cầu.

Giày vải sử dụng lâu ngày bị phai màu là một vấn đề khó có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, cách làm mới giày vải bị phai màu như thế nào là đều chúng ta có thể lựa chọn và quyết định. Vậy nên, hãy tìm cho mình cách làm mới giày vải bị phai màu hiệu quả nhất và chất lượng nhất. Hoặc nếu bạn còn đang phân vân trong vấn đề làm mới giày vải có thể liên hệ trực tiếp đến EXTRIM để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn từ các bạn nhân viên và có cho mình cách làm mới tốt nhất.

Xem thêm:

>> Cách làm mới giày bị bạc màu hiệu quả tức thì

>> Cách làm mới giày da nâu

>> Mẹo làm mới giày bằng sơn móng tay

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY


BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay